-A. Công tác thu ngân-kế toán:
Thực hiện thu phí quản lý, phí dịch vụ các căn hộ, khách thuê tại tòa nhà, thiết lập công nợ, phát hành thông báo, thu các loại phí của cư dân.
- Lập danh sách khách hàng có nhu cầu cấp hóa đơn (VAT) , đề xuất CĐT và thực hiện công tác cấp hóa đơn cho Cư dân, Khách hàng.
- Theo dõi và báo cáo tình hình thu phí quản lý, tiền nước, tiền điện, phí gửi xe, dịch vụ thẻ, phí dịch vụ ... của tòa nhà được giao.
-Theo dõi, làm vé xe cho toàn bộ phương tiện ra vào tòa nhà. Nắm bắt số lượng xe ô tô, xe máy, thẻ thang máy đăng ký mới và hủy xe để thống kế tổng hợp báo cáo Trưởng ban quản lý, Kế toán Công ty
- Thực hiện việc theo dõi kiển soát và báo cáo doanh thu trên hệ thống kiểm soát bãi xe.
- Thực hiện việc thu, chi tiền đặt cọc sửa chữa căn hộ tại tòa nhà.
- Theo dõi, kiểm tra làm thanh toán cho các nhà cung cấp dịch vụ tại tòa nhà.
- Báo cáo tình hình thu chi theo định kỳ và nộp phí dịch vụ về công ty theo quy định.
- Quản lý, theo dõi các chứng từ kế toán và các chứng từ liên quan thuộc Ban Quản lý tòa nhà.
- Thực hiện các thủ tục tờ trình, thông báo, thanh quyết toán hoàn ứng chi phí,... hoạt động tại BQL.
- Thực hiện kiểm kê, đối chiếu quỹ và chốt quỹ chính xác, không thất thoát theo đúng quy định.
B.Công tác hành chính:
- -Theo dõi danh sách cư dân, tiếp cư dân, hỗ trợ giải đáp thắc mắc về thông báo phí và thủ tục hành chính.
- Tiếp nhận và là đầu mối gửi công văn, giấy tờ gửi đến Ban, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Soạn thảo tờ trình, thông báo tới Cư dân/ Khách thuê tòa nhà theo yêu cầu của Trưởng ban.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận