'
- Thực hiện việc kiểm tra và đối chiếu số liệu giữa các bộ phận trong nội bộ, tổng hợp
- Kiểm tra về dữ liệu được ghi trong sổ chi tiết và sổ kế toán tổng hợp nhằm cân đối số liệu.
- Tiến hành hạch toán thu
- chi, khấu hao, tài sản cố định, thuế giá trị gia tăng, công nợ, nghiệp vụ khác và làm báo cáo thuế và lập quyết toán văn phòng.
-Theo dõi và quản lý công nợ tổng quát của khối văn phòng và toàn công ty, đưa ra các đề xuất về lập dự phòng, xử lý công nợ phải thu nhưng khó đòi.
-Lập báo cáo tài chính theo từng quý, kỳ, năm và thực hiện giải trí chi tiết các số liệu trong báo cáo.
-Tham gia công tác kiểm tra, kiểm tra và phối hợp cùng các bộ phận để hoàn thành nhiệm vụ.
-Thực hiện thống kế, tổng hợp các số liệu liên quan đến kế toán, tài chính theo yêu cầu.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán công ty theo quy định.
Chia sẻ
Bình luận