Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
NLCorporation2 tháng

Nhân Viên Kế Toán mới tốt nghiệp

Từ 5.000.000 VNĐ - Đến 7.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

NLCorporation

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: Kế Toán Mới Ra Trường

Mức lương: 5 - 7 triệuVNĐ

Lượt xem: 6604

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Từ 5.000.000 VNĐ - Đến 7.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

NLCorporation

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: Kế Toán Mới Ra Trường

Mức lương: 5 - 7 triệuVNĐ

Lượt xem: 6604

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp việc tìm kiếm việc làm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, không còn cách biệt với nhà tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm tốt và phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - HR tech chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ, là một trong những ví dụ đáng chú ý nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là một nguồn hỗ trợ quan trọng giúp bạn sớm có được công việc mơ ước, đặc biệt là trong những lĩnh vực có cơ hội phát triển mạnh như lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán. Là người hâm mộ trung thành của lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN KẾ TOÁN MỚI TỐT NGHIỆP tại NLCorporation trên Timviec365. Tại NLCorporation, còn có thêm 5 cơ hội việc làm Nhân Viên Kế Toán mới tốt nghiệp, Nhân viên kế toán, Cần tuyển kế toán, Tuyển kế toán, Nhân Viên Kế Toán không cần kinh nghiệm hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khám phá và nộp đơn ứng tuyển.

Nếu những sự chọn đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấp vào danh sách các cơ hội làm bán hàng nóng hổi nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có thể chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các đơn vị và doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Phần tin tuyển dụng luôn được cập nhật thường xuyên, giúp ứng viên trong lĩnh vực việc làm Kế toán - Kiểm toán có nhiều lựa chọn phong phú. Đặc biệt, trang web này luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận những công việc chất lượng nhất thông qua bộ lọc việc làm phù hợp. Với danh sách tin tuyển dụng được tối ưu nhất từ AI365, người tìm việc có thể tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường hiệu suất trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ xin việc chất lượng cao hoàn toàn miễn phí

Ngoài việc tham gia vào nhiều công việc chất lượng khác nhau, người tìm việc trên trang timviec365.vn còn nhận được hướng dẫn miễn phí để tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web này cung cấp một bộ sưu tập gồm hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đa dạng, đẹp và chuẩn chuyên gia, giúp bạn tạo ra một CV ấn tượng chỉ trong 3 phút. Bên cạnh CV, bạn cũng có thể tìm thấy các mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các form chuẩn khác để bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với các công ty tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, từ giờ trở đi, ứng viên khi tìm việc trên timviec365.vn không chỉ nhận được hỗ trợ liên tục từ đội ngũ tư vấn trực tuyến trên trang web để giải đáp mọi thắc mắc mà còn có thể tự mình liên hệ với nhà tuyển dụng của công việc yêu thích qua tính năng chat ngay. Bạn có thể trao đổi về công việc, nhận thông tin JD,... một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Với tổ chức timviec365.vn, quả là một nơi tin cậy giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm được cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng