Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
công ty cổ phần stonelife việt nam

Nhân viên Kế toán nội bộ làm việc tại Hà Nội

Từ 6.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Hà Nội

công ty cổ phần stonelife việt nam

Ngành nghề:Kiến trúc - Tk nội thất

Mức lương: Từ 6.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2736

|

Cập nhật: 27/10/2023 (6 tháng trước)

logo

Từ 6.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Hà Nội

công ty cổ phần stonelife việt nam

Ngành nghề:Kiến trúc - Tk nội thất

Mức lương: Từ 6.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2736

|

Cập nhật: 27/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Bắt đầu từ năm 2016, sau gần 10 năm công việc nghiên cứu và cải tiến, Timviec365.vn đã xây dựng sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả để hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, cải thiện trải nghiệm của nhân viên và phát triển nhân tài. Với vai trò là cây cầu tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, hệ sinh thái HR tech của timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và hiệu quả trong các ngành nghề nổi tiếng như bán hàng hay kinh doanh, đặc biệt với sự hỗ trợ từ AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí Kiến trúc - Tk nội thất với chế độ đãi ngộ tốt, việc làm NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI BỘ LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI tại công ty cổ phần stonelife việt nam trên timviec365.vn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, còn có đến 8 công việc Thực Tập Sinh Kế Toán ở Hà Nội (được đào tạo), Giám sát Công trình Hà Nội - Hồ Chính Minh, Nhân viên Kinh Doanh(HCM, HN)-Lương 10-25tr, Nhân viên kinh doanh đá ốp tại Hà Nội, Kỹ sư giám sát công trình ốp lát đá tự nhiên, Nhân viên kế toán Xây Dựng ( TP.Hồ Chí Minh), Nhân viên kinh doanh HN và HCM, Nhân viên Kế toán nội bộ làm việc tại Hà Nội khác tại công ty cổ phần stonelife việt nam đang chờ bạn khám phá.

Tại website timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào các thông tin về việc làm hot từ các công ty hàng đầu như Việc làm công ty cổ phần stonelife việt nam. Đặc biệt, với Việc làm công ty cổ phần stonelife việt nam, ứng viên có thể xem ngay danh sách các công việc liên quan đến bán hàng và lựa chọn công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Tìm kiếm công việc một cách hiệu quả, dễ dàng liên kết với các doanh nghiệp uy tín

Bước mỗi bước, timviec365.vn không ngừng phát triển hình ảnh thương hiệu HR tech hàng đầu tại Việt Nam, với tâm huyết chính là công nghệ, đặc biệt là ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Trang web này cung cấp một nền tảng cho ứng viên tìm việc một cách nhanh chóng và kết nối dễ dàng với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy. Tại địa chỉ trên, người tìm việc có thể dễ dàng truy cập vào danh sách việc làm đa dạng và mới nhất, được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là những việc làm thuộc lĩnh vực hot như bán hàng. Trang cũng chia sẻ thông tin về phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trước mắt nhà tuyển dụng và cung cấp cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo hồ sơ cá nhân hoàn toàn miễn phí và nộp đơn tuyển dụng một cách tự động và nhanh chóng.

Khi tới với timviec365.vn, người tìm việc sẽ có trải nghiệm sử dụng công nghệ tạo CV online nhanh chóng trong 3 phút. Trang web cung cấp hơn 3500 mẫu CV cho ứng viên của công ty cổ phần stonelife việt nam có thể thoải mái lựa chọn mẫu CV phù hợp nhất với bố cục và nội dung chuẩn. Bạn có thể tải về hoặc ứng tuyển trực tiếp các công việc trên trang web với bản CV đã hoàn thiện. Đặc biệt, công nghệ trí tuệ nhân tạo được áp dụng trong việc ứng tuyển, giúp hệ thống tiếp nhận và phân tích CV một cách chính xác trước khi gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng. Các nhà tuyển dụng sẽ nhận thông báo qua chat hoặc email và chủ động liên hệ ứng viên để mời phỏng vấn.

+ Giúp đỡ ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

Với vị trí hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam kết sẽ hỗ trợ ứng viên trong mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tìm kiếm việc làm và trả lời câu hỏi 24/24, ngay cả trong những ngày lễ và Tết.

Với những tính năng tiện ích, timviec365.vn chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp ứng viên tìm kiếm việc làm hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để có cơ hội tìm việc nhanh chóng, công ty công ty cổ phần stonelife việt nam cung cấp phúc lợi tốt đấy.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng