Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Tnhh Tư Vấn Quản Trị Tafi

TAFI Tuyển Dụng Nhân viên kế toán thuế

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Tnhh Tư Vấn Quản Trị Tafi

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: nhân viên kế toán thuế

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 8270

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Tnhh Tư Vấn Quản Trị Tafi

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: nhân viên kế toán thuế

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 8270

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trong bối cảnh sự bão hòa của nền kinh tế, xu hướng suy thoái tại các thị trường tuyển dụng nhân sự hàng đầu như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương,...trong những năm gần đây đang tạo áp lực lớn lên người tìm việc. Có không ít người trẻ quyết định chuyển sang môi trường ít bị ảnh hưởng bởi suy thoái, tự cải thiện kỹ năng và kinh nghiệm để ổn định hoặc nâng cao trình độ trước khi tốt nghiệp. Tuy nhiên, một phần lớn ứng viên vẫn lo lắng vì không biết phải làm thế nào để tìm được việc làm phù hợp nhất. Với vai trò là một trang web tuyển dụng, timviec365.vn đã mang đến cho ứng viên giải pháp mới để tiến hành ứng tuyển và tìm việc hiệu quả, nhanh chóng từ chính ngôi nhà của họ. Nếu bạn đang cần một công việc Kế toán - Kiểm toán một cách nhanh chóng, hãy tham khảo ngay thông tin mới nhất trên TAFI TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ tại Công Ty Tnhh Tư Vấn Quản Trị Tafi trên timviec365. Tại Công Ty Tnhh Tư Vấn Quản Trị Tafi, bạn còn có cơ hội tham gia 5 công việc TAFI Tuyển Dụng Nhân viên kế toán thuế, TUYỂN GẤP KẾ TOÁN NỘI BỘ THU NHẠP CAO, Nhân viên kế toán tổng hợp, Nhân viên kế toán kho, Nhân viên kinh doanh hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khám phá và ứng tuyển ngay. Đừng ngần ngại nhấn vào để xem thông báo và ứng tuyển miễn phí.

Đồng hành cùng ứng viên tìm Việc làm Kế toán - Kiểm toán chất lượng, platform timviec365.vn trân trọng giới thiệu một số cơ hội Việc làm Kế toán - Kiểm toán được lựa chọn và gợi ý bởi AI365. Hãy tham khảo và xem chi tiết danh sách Việc làm Kế toán - Kiểm toán để nhanh chóng đạt được ước mơ công việc tại các công ty chất lượng, chuyên nghiệp trong bối cảnh đang xảy ra thay đổi trên cả nền kinh tế.

Tìm việc tại timviec365.vn ngay để nhanh chóng tiếp cận công việc như ý

+Hỗ trợ ứng viên tạo hồ sơ một cách nhanh chóng và tải xuống miễn phí

Khi nhiều công ty đang giảm việc và tuyển dụng, khả năng tiếp cận với cơ hội việc làm có mức lương cao trở nên hẹp hơn với ứng viên, đặc biệt là khi kỹ năng và kinh nghiệm của bạn không nổi bật. Trong tình hình đó, timviec365.vn cung cấp phương án tìm việc nhanh chóng từ nhà thông qua khả năng tạo hồ sơ và nộp hồ sơ trực tuyến. Thay vì tốn thời gian và chi phí để chuẩn bị hồ sơ và gửi CV theo cách truyền thống, bây giờ, ứng viên chỉ cần truy cập trang thông tin việc làm từ nhà và tạo CV một cách nhanh chóng và đẹp trong vòng 3 phút, sau đó nộp hồ sơ hoàn toàn miễn phí thông qua máy tính hoặc điện thoại thông minh. Việc này rõ ràng giúp rút ngắn quy trình tìm việc mà bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi tìm kiếm việc làm. Đặc biệt, tính năng tạo CV trực tuyến tiện lợi từ timviec365.vn cho phép ứng viên lựa chọn mẫu CV phù hợp theo nhiều phong cách và ngôn ngữ khác nhau, và tải về một cách miễn phí.

- Hỗ trợ ứng viên tiếp cận thông tin việc làm đáng tin cậy từ các công ty hàng đầu.

Với hỗ trợ và liên kết với hơn 600,000 đơn vị tuyển dụng danh tiếng trên toàn quốc trong suốt 8 năm qua của trang timviec365.vn, chúng tôi tự tin cung cấp cho ứng viên các thông tin việc làm Kế toán - Kiểm toán uy tín nhất trên thị trường. Mỗi thông tin về nhà tuyển dụng, mô tả công việc đều được tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi được đăng tải trên trang web, giúp ứng viên tiếp cận với các cơ hội việc làm trong ngành nghề và vị trí công việc phù hợp từ các công ty hàng đầu trên cả nước, với mức lương, quyền lợi và hợp đồng được đảm bảo. Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm việc làm Kế toán - Kiểm toán, các tin tuyển mới sẽ được liên tục cập nhật, đồng thời cung cấp gợi ý về công việc phù hợp để ứng viên tham khảo và nộp hồ sơ.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Với tính năng chat365, người tìm việc có thể dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng để trao đổi về việc làm, nhận thông tin JD miễn phí và nộp hồ sơ trực tuyến qua chat mà không cần phải chuẩn bị hồ sơ, tốn thời gian và công sức đi lại đến nơi phỏng vấn như trước. Đặc biệt hơn, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, hồ sơ ứng viên phù hợp sẽ được tự động phân tích và gửi đến nhà tuyển dụng khi cần. Nhờ đó, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên lạc với ứng viên theo thông tin trong CV để sắp xếp buổi phỏng vấn.

Hãy ghé vào trang timviec365.vn để nhanh chóng tiếp cận các công việc Kế toán - Kiểm toán chất lượng nhất hiện nay. Đừng quên tạo và đăng tải hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội việc làm hấp dẫn và ứng tuyển miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng