Công ty TNHH Tư vấn Quản trị TAFI là công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ kế toán được thành lập năm 2013. TAFI tạo ra một không gian làm việc cởi mở, mọi thành viên có thể kết hợp các ý tưởng, trao đổi các ý kiến nhằm đưa ra các giải pháp tốt cho khách hàng. Chúng tôi cùng nhau chia sẻ những cảm xúc trong cuộc sống, giữa các thành viên TAFI không chỉ có quan hệ đồng nghiệp, mà còn có tình anh em, tình bạn chân thành, gắn bó. Chúng tôi trọng dụng người tài, chúng tôi xây dựng chế độ đãi ngộ dựa trên hiệu suất công việc, chính triết lý này đã thu hút những nhân viên có năng lực cao tham gia vào gia đình TAFI.
- Giải quyết và chịu trách nhiệm những vấn đề về kế toán, thuế của các khách hàng doanh nghiệp được công ty phân công.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 ngày thứ 7 xen kẽ trong tháng.
✅Theo dõi thu chi.
✅Giao dịch ngân hàng.
✅Theo dõi các chi phí phát sinh của dự án xây dựng.
✅Lập báo cáo nội bộ hàng tháng, quý, năm.
✅Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
✅Giải Theo dõi hồ sơ, chứng từ kế toán.
✅Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Tổng hợp chi phí, tính giá thành sản phẩm, đối chiếu, kiểm tra việc thực hiện công tác kế toán của các kế toán chi tiết.
✅Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
✅Hạch toán lương, khấu hao TSCĐ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT.
✅Lập báo cáo hàng tháng, quý, năm.
✅Tham gia phối hợp công tác kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
✅Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
✅Giải quyết các vấn đề liên quan đến thuế, làm việc trực tiếp với cơ quan thuế.
✅Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
✅Nhập chứng từ nhập, xuất kho lên PM MISA
✅Sắp xếp và lưu chứng từ
✅Làm biên bản bàn giao chứng từ lên văn phòng
✅Kiểm kê hàng tồn kho
✅Kiểm tra chênh lệch giữa sổ sách và thực tế
✅Báo cáo tổng hợp hàng tồn kho
✅Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Telesales, Nhân viên kinh doanh, Kế toán - Kiểm toán
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
– Phụ trách kinh doanh sản phẩm phần mềm của công ty cho khối khách hàng doanh nghiệp.
– Quản lý khách hàng hiện có nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và gia tăng doanh số bán hàng
– Phụ trách phát triển các đối tác nhằm gia tăng cơ hội kinh doanh.