- Tham mưu cho kế toán trưởng về toàn bộ hoạt động hạch toán kế toán trong doanh nghiệp;
- Kiểm tra chứng từ, hạch toán của các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, đảm bảo đúng chế độ kế toán hiện hành, đúng quy định, quy chế của công ty;
- Đôn đốc các bộ phận kế toán chi tiết hạch toán kịp thời các nghiệp vụ kế toán;
- Kiểm tra chi tiết các tài khoản;
- Kiểm tra lại việc tính giá thành từng công trình, xác định doanh thu;
- Kiểm tra điều kiện, chứng từ tạm ứng vốn, đề xuất ứng vốn và thanh quyết toán công nợ công trình với các đơn vị thi công;
- Kiểm tra lại tất cả các tài khoản, tổng hợp số liệu, phân bổ chi phí, lập báo cáo tài chính hàng quý, năm;
- Tham gia phân tích báo cáo tài chính quản trị nội bộ quý, năm;
- Tổ chức phục vụ việc kiểm tra, thanh tra của cơ quan thuế và công tác kiểm toán của đơn vị kiểm toán hàng năm;
- Lập báo cáo tài chính định kỳ phù hợp với chế độ kế toán.
Chia sẻ
Bình luận