KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG ISO VÀ XEM XÉT CỦA LÃNH ĐẠO HÀNG NĂM:
- Phối hợp với Ban lãnh đạo Công ty xây dựng kế hoạch thực hiện chất lượng hàng năm như: chính sách, mục tiêu chất lượng. Tập hợp các hồ sơ liên quan cho việc xem xét của lãnh đạo định kỳ 2 lần/năm;
- Lập kế hoạch, theo dõi, tổ chức thực hiện các cuộc đánh giá nội bộ;
- Thực hiện báo cáo công tác quản lý hệ thống chất lượng của Công ty định kỳ/đột xuất theo yêu cầu;
XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG:
- Tổ chức xây dựng, kiểm soát nội dung thuộc chuyên môn và thể thức tài liệu hệ thống quản lý chất lượng của Công ty theo tiêu chuẩn ISO 9001, đảm bảo tính khả thi, phù hợp, nhất quán;
- Phối hợp với các phòng/ban liên quan tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình, hướng dẫn của công ty;
- Chủ trì lập kế hoạch, tổ chức, theo dõi việc xây dựng các tài liệu phục vụ công tác quản lý chất lượng như: Quy định, quy trình, hướng dẫn,...;
DUY TRÌ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG HIỆU QUẢ:
- Kiểm soát sự tuân thủ các hoạt động của Công ty theo hệ thống quản lý chất lượng hiện hành, phát hiện sự không phù hợp, đánh giá các sai lỗi và khuyến nghị giải pháp khắc phục/phòng ngừa; Giám sát, kiểm soát việc thực hiện hành động khắc phục/phòng ngừa;
- Quản lý/cập nhật hệ thống tài liệu quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001;
- Tổng hợp và thực hiện các thủ tục ghi nhận/xác nhận ý tưởng cải tiến trong Công ty trình lãnh đạo Công ty đánh giá xem xét;
- Giám sát việc thực hiện ý tưởng cải tiến được công nhận vào công việc thực tế; Báo cáo tổng hợp tình hình thực hiện khuyến nghị cải tiến định kỳ tháng/lần;
CÁC CÔNG VIỆC KHÁC:
- Triển khai thực hiện các thủ tục đăng ký giải thưởng chất lượng;
- Định kỳ/đột xuất theo yêu cầu tổ chức hội thảo đào tạo nhận thức ISO tới tất cả cán bộ nhân viên Công ty;
- Thực hiện cập nhật, lưu trữ thông tin và tài liệu quản lý chất lượng theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành.
Chia sẻ
Bình luận