SO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ
Thông tin tuyển dụng nhanh
Mô tả công việc
-Tổng hợp kết quả và tiến hành phân tích chất lượng cuộc gọi (dựa trên nội dung, quy trình, sản phẩm ...)
-Chịu trách nhiệm phân tích, báo cáo với Trưởng nhóm cũng như thông báo cho các bộ phận liên quan về các vấn đề chất lượng xảy ra trong tiến trình làm việc.
-Hỗ trợ Trưởng nhóm để phát triển và thực hiện kế hoạch đánh giá cuộc gọi theo danh sách khách hàng được phân bổ cho mỗi nhân viên Telesales.
-Duy trì sự tương tác chặt chẽ với nhân viên Telesales để đánh giá, kiểm soát kịp thời góp phần nâng cao kỹ năng và hiệu suất công việc.
-Đề xuất những thay đổi / cải tiến cho các tài liệu
đào tạo.
-Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Trưởng nhóm.
Yêu cầu công việc
-Nam/Nữ tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
-Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực QA/QC cuộc gọi
-Có khả năng giao tiếp tốt
-Có khả năng phân tích và đánh giá cuộc gọi.
-Có tinh thần làm việc theo nhóm và có khả năng tự sắp xếp công việc.
-Sử dụng Tin học
văn phòng (word, excel, power point,..) thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương cạnh tranh (thỏa thuận theo năng lực)
-Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật Lao động
-Thưởng tháng lương 13
-
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có nhiều khả năng phát triển bản thân, thăng tiến lên các vị trí quản lý
-Công ty trang bị các phương tiện làm việc: điện thoại, máy tính
-Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng, các hoạt động ngoại khóa.