Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phúc Thịnh

Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản (Hoa hồng 30 - 100 triệu sp)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phúc Thịnh

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: môi giới nhà phố

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3441

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phúc Thịnh

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: môi giới nhà phố

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3441

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trước tình hình bão hòa của nền kinh tế, tình trạng suy thoái rõ ràng hiện diện tại các thị trường tuyển dụng nhân sự hàng đầu như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương,...trong những năm gần đây đã tạo ra áp lực lớn đối với người đang tìm kiếm việc làm. Có không ít người trẻ quyết định chuyển đổi sang môi trường làm việc ít bị ảnh hưởng bởi tình trạng suy thoái, họ tự mình cải thiện kỹ năng, kinh nghiệm để có khả năng duy trì hoặc cải thiện trình độ trước khi tốt nghiệp, trong khi đa số ứng viên vẫn lo lắng không biết phải làm sao để tìm được công việc phù hợp nhất. Là một trang web tuyển dụng, timviec365.vn cung cấp giải pháp mới giúp ứng viên thực hiện quá trình ứng tuyển và tìm việc một cách hiệu quả, nhanh chóng ngay tại nhà. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm công việc làm KD bất động sản một cách nhanh chóng, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN (HOA HỒNG 30 - 100 TRIỆU SP) tại Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phúc Thịnh trên trang timviec365. Tại Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phúc Thịnh, còn nhiều việc làm 10 Nhân Viên Kinh Doanh (Phỏng vấn online) - Hoa hồng 30 - 100tr sp, Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản (Lương 10 triệu - hh 30 - 100 triệu thưởng nóng), Nhân viên kinh doanh, Thực Tập Sinh Nhân Sự - Hỗ trợ mộc đỏ, Trưởng phòng kinh doanh, Sales Bất Động Sản - Hoa hồng 30-100tr sp, Chuyên Viên Kinh Doanh Bất Đông Sản (Phỏng vấn online), NHÂN VIÊN KINH DOANH (LÀM VIỆC SAU DỊCH), NHÂN VIÊN KINH DOANH (PHỎNG VẤN ONLINE), NHÂN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN (PHỎNG VẤN - TRAINING ONLINE) hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khám phá và ứng tuyển ngay. Hãy nhấn vào để xem thông tin và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí.

Hỗ trợ ứng viên tìm việc KD bất động sản chất lượng, trang web timviec365.vn tự hào giới thiệu top đề xuất việc làm KD bất động sản được tổ chức và đề xuất bởi công nghệ AI365. Đừng quên kiểm tra và khám phá danh sách việc làm KD bất động sản chi tiết để nhanh chóng đạt được công việc lý tưởng tại các doanh nghiệp sáng tạo, chuyên nghiệp trong bối cảnh thị trường lao dốc.

Tìm việc tại timviec365.vn ngay để nhanh chóng tiếp cận công việc như ý

+Hỗ trợ cho ứng viên tạo hồ sơ nhanh chóng và tải về mà không tốn phí

Khi nhiều công ty đang cắt giảm việc làm, việc tiếp cận với cơ hội việc làm có mức lương cao trở nên khó khăn hơn với ứng viên, đặc biệt là khi không có điểm nổi bật về kỹ năng, kinh nghiệm hoặc hồ sơ xin việc. Trong tình hình đó, timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng thông qua việc tạo và nộp hồ sơ trực tuyến. Thay vì phải tốn thời gian và tiền bạc để chuẩn bị hồ sơ và gửi CV truyền thống, ứng viên bây giờ chỉ cần truy cập trang web và tạo hồ sơ xin việc trong vòng 3 phút và nộp một cách miễn phí chỉ với sự hỗ trợ của máy tính hoặc điện thoại. Quá trình tìm việc được rút ngắn giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi tìm kiếm việc làm. Đặc biệt, trang web timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến tiện lợi cho phép ứng viên chọn mẫu CV phù hợp với nhiều phong cách, ngôn ngữ và tải về một cách miễn phí.

+ Hỗ trợ ứng viên tiếp cận thông tin việc làm chất lượng từ các công ty hàng đầu.

Hỗ trợ và kết nối với hơn 600,000 đơn vị tuyển dụng uy tín trên toàn quốc trong vòng 8 năm qua của timviec365.vn, chúng tôi tự tin mang đến ứng viên bản tin tuyển dụng Việc làm KD bất động sản đáng tin cậy nhất thị trường. Được sàng lọc và kiểm duyệt kỹ lưỡng thông tin của nhà tuyển dụng, mô tả công việc trước khi đăng tải trên trang web, ứng viên trên toàn quốc sẽ tiếp cận với thông tin tuyển dụng trong lĩnh vực, vị trí công việc chuẩn nhất từ các tổ chức hàng đầu cả nước, kèm theo mức lương, quyền lợi, hợp đồng cam kết. Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm Việc làm KD bất động sản, những tin tức mới sẽ tiếp tục được cập nhật, kèm theo gợi ý về các cơ hội việc làm phù hợp để ứng viên tham khảo và nộp đơn.

+ Dễ dàng kết nối với các nhà tuyển dụng

Với tính năng chat365, ứng viên có thể dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng để trao đổi về công việc, nhận JD miễn phí và ứng tuyển online qua chat mà không cần gửi hồ sơ, tiết kiệm thời gian di chuyển đến nơi phỏng vấn và đợi phản hồi như trước. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, hồ sơ ứng viên thích hợp sẽ được tự động phân tích và gửi đến nhà tuyển dụng cần tuyển dụng. Nhờ đó, nhà tuyển dụng sẽ có cơ hội liên hệ với ứng viên phù hợp dựa trên thông tin trong CV để mời phỏng vấn.

Hãy đến với timviec365.vn để nhanh chóng tiếp cận các cơ hội việc làm KD bất động sản chất lượng nhất trên thị trường. Hãy tạo và tải hồ sơ ngay để không bỏ lỡ những thông tin tuyển dụng hấp dẫn và ứng tuyển miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng