Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty CP Địa Ốc Mai Việt Miền Nam - Mai Việt Land

Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản Thu Nhập Từ 150-200 Triệu Tháng

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 12.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty CP Địa Ốc Mai Việt Miền Nam - Mai Việt Land

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: tư vấn bất động sản

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4745

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 12.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty CP Địa Ốc Mai Việt Miền Nam - Mai Việt Land

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: tư vấn bất động sản

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4745

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trong ngữ cảnh hiện nay, công nghệ đang chi phối mọi khía cạnh của quá trình tuyển dụng, từ việc đăng thông tin tuyển dụng trên mạng xã hội, đến việc tạo hồ sơ và nộp hồ sơ trực tuyến trên các trang web việc làm. Truy cập vào việc làm bằng "cánh tay" điện thoại thông minh hay máy tính bảng giờ đây trở nên phổ biến, cho phép ứng viên dễ dàng tìm kiếm cơ hội làm việc part-time hoặc full-time với mức lương hấp dẫn chỉ qua vài cú chạm trên màn hình. Tuy nhiên, nhược điểm của việc sử dụng công nghệ cũng đặt ra mối lo lớn: Làm sao để tìm kiếm và nhận diện được việc làm uy tín trong thị trường việc làm "phức tạp" này.

Đến nay, ứng viên thời đại công nghệ cần nhận thức rõ về cơ hội tuyển dụng đang tăng cao và chọn lựa kỹ càng một website tuyển dụng đáng tin cậy. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, trang web timviec365.vn đã giúp hơn 2,5 triệu người tìm được việc làm phù hợp trên khắp đất nước và kết nối với 600.000 nhà tuyển dụng. Hãy để chúng tôi dẫn dắt bạn đến với các thông tin tuyển dụng chất lượng nhất trên thị trường.

Cần tìm kiếm công việc KD bất động sản ưng ý nhất, hãy xem ngay NHÂN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN THU NHẬP TỪ 150-200 TRIỆU THÁNG tại Công Ty CP Địa Ốc Mai Việt Miền Nam - Mai Việt Land, còn có 1 cơ hội việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản Thu Nhập Từ 150-200 Triệu Tháng hấp dẫn khác đang đợi bạn khám phá tại đây đấy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo và xem thông tin chi tiết về danh sách công việc KD bất động sản mới nhất tại đây.

Không chỉ là nơi dừng chan cho những ai đang tìm kiếm Việc làm "KD bất động sản", timviec365.vn còn là địa chỉ đáng tin cậy để giúp ứng viên ở mọi lĩnh vực nhanh chóng tìm thấy việc làm phù hợp và hiệu quả, bất ngờ với những lý do sau:

Cung cấp phần mềm tạo CV chất lượng và miễn phí tải về.

Được coi là nền tảng tuyển dụng trực tuyến đáng tin cậy, trang web timviec365.vn không chỉ giúp đỡ các tổ chức/doanh nghiệp thu hút nhân tài trong lĩnh vực KD bất động sản, mà còn tích cực hỗ trợ ứng viên vượt qua rào cản giữa họ và công việc mơ ước thông qua công cụ tạo CV KD bất động sản trực tuyến nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí.

Khi sử dụng timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội xem xét một bộ sưu tập CV và thư xin việc đầy đủ, được thiết kế đẹp mắt và đa dạng về phong cách. Họ cũng có thể tham khảo các hướng dẫn chi tiết bằng 5 ngôn ngữ khác nhau bao gồm tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung và tiếng Việt. Bằng cách sử dụng trình tạo đơn giản trên trang web, ứng viên có thể sở hữu CV, đơn xin việc, và thư ứng tuyển cho các việc làm KD bất động sản nhanh chóng chỉ trong vòng 3 phút. Hồ sơ này cũng có thể được sử dụng để ứng tuyển cho các công việc KD bất động sản hấp dẫn trên trang web hoặc tải về miễn phí.

Việc kết nối giữa ứng viên và nhà tuyển dụng trở nên dễ dàng thông qua hệ thống trò chuyện trực tuyến Chat365 và việc ứng tuyển tự động.

Khi tạo hồ sơ trên website, mặc định hồ sơ ứng viên ứng tuyển Việc làm KD bất động sản sẽ trải qua quy trình lọc bộ trí tuệ nhân tạo AI365. Sự áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trên trang timviec365.vn cho phép hệ thống phân tích Hồ sơ để đề xuất cho ứng viên các cơ hội Việc làm KD bất động sản phù hợp nhất, giúp họ nhanh chóng tiếp cận với việc làm chất lượng ngay sau khi hoàn tất việc tạo hồ sơ. Không chỉ thế, sự hỗ trợ mạnh mẽ từ AI365 cũng giúp nhà tuyển dụng xác định danh sách ứng viên thích hợp dựa trên việc so sánh mô tả công việc, địa điểm tuyển dụng trong bản tin với CV của ứng viên. Hơn nữa, thông qua công cụ chat365 tiện lợi, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên hệ với ứng viên phù hợp đó để trao đổi về công việc và mời phỏng vấn, thậm chí có thể nhận hồ sơ ứng tuyển của ứng viên trên Timviec365.vn và chuyển sang chat365 theo thông báo từ hệ thống.

Tại Timviec365.vn, người tìm việc có thể dễ dàng truy cập vào danh sách các công việc KD bất động sản uy tín nhất, với mức lương hấp dẫn nhất từ các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Đừng chần chừ mà hãy tạo CV ngay để có cơ hội tìm được việc làm và nộp đơn hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng