Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
công ty cổ phần đầu tư img1 tháng

Nhân viên kinh doanh cho thuê văn phòng

Từ 13.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

công ty cổ phần đầu tư img

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Từ 13.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2713

|

Cập nhật: 07/11/2023 (6 tháng trước)

Từ 13.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

công ty cổ phần đầu tư img

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Từ 13.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2713

|

Cập nhật: 07/11/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các hệ thống tuyển dụng trực tuyến đã giúp việc tìm kiếm việc làm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, khiến cho khoảng cách giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng biến mất, và cơ hội tiếp cận công việc tốt cũng như cơ hội phát triển mở rộng ngay từ gia đình chỉ cách vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ tuyển dụng chuyên nghiệp đã góp phần tạo ra môi trường tìm kiếm việc làm nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua sự áp dụng công nghệ, và đây là một trong những đại diện đáng chú ý nhất. Điều này hứa hẹn sẽ trở thành vũ khí lợi hại giúp bạn sớm có thể tìm kiếm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm Nhân viên kinh doanh. Với niềm đam mê với việc làm trong lĩnh vực Nhân viên kinh doanh, hãy khám phá ngay NHÂN VIÊN KINH DOANH CHO THUÊ VĂN PHÒNG tại công ty cổ phần đầu tư img trên Timviec365. Tại công ty cổ phần đầu tư img, còn có thêm 10 cơ hội việc làm Nhân viên lễ tân tòa nhà, Trưởng phòng kinh doanh KCN, Trợ lý Giám đốc đầu tư sang Úc, Kế toán trưởng Tập đoàn, Trưởng ban Quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng, Nhân viên Kiểm soát nội bộ, Thư ký chủ tịch HĐQT, Nhân viên lễ tân chăm sóc khách hàng, Nhân viên thu tiền gửi xe, Nhân viên kinh doanh cho thuê văn phòng hấp dẫn khác đang chờ đợi để bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với các lựa chọn đó, hãy nhấp vào danh sách công việc bán hàng nổi bật tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội được chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao.

Khi sử dụng timviec365.vn, ứng viên có cơ hội tiếp cận với nhiều việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Các thông tin tuyển dụng được cập nhật liên tục để giúp ứng viên trong việc tìm kiếm Việc làm Nhân viên kinh doanh với nhiều lựa chọn. Đặc biệt, timviec365.vn là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ tìm việc, giúp ứng viên tiếp cận những công việc chất lượng nhất thông qua việc lọc việc làm phù hợp. Qua danh sách tin tuyển dụng phù hợp từ hệ thống trí tuệ nhân tạo AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm việc trên trang web và nâng cao hiệu quả trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển không tốn phí, chất lượng chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận đa dạng các công việc chất lượng cao, ứng viên trên trang web timviec365.vn còn nhận được hỗ trợ miễn phí trong việc tạo CV và hồ sơ xin việc. Với hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuyên nghiệp, bạn có thể sở hữu một mẫu CV ưng ý trong 3 phút. Ngoài ra, còn có nhiều mẫu thư xin việc hay, sơ yếu lý lịch và các mẫu form chuẩn để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng kết nối với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với công cụ chat365 tiện ích mới, bây giờ người tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ nhận được sự hỗ trợ từ nhóm tư vấn trực tuyến của trang web để giải đáp thắc mắc bất kỳ mọi lúc, mọi nơi mà còn có khả năng liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng công việc ưa thích qua tính năng trò chuyện ngay. Bạn có thể trao đổi thông tin công việc, nhận thông tin về JD,...được bảo đảm tính riêng tư trên hệ thống trò chuyện của timviec365.vn mà hoàn toàn miễn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng tìm thấy cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng