Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
công ty cổ phần đầu tư img1 tháng

Nhân viên lễ tân chăm sóc khách hàng

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

công ty cổ phần đầu tư img

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Lĩnh vực: nhân viên văn phòng

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2729

|

Cập nhật: 23/10/2023 (6 tháng trước)

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

công ty cổ phần đầu tư img

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Lĩnh vực: nhân viên văn phòng

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2729

|

Cập nhật: 23/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các hệ thống tuyển dụng trực tuyến giúp những người đang tìm việc phá vỡ hoàn toàn khoảng cách với các đơn vị tuyển dụng, nhanh chóng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, sự phát triển cao ngay tại nhà với chỉ vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nguồn nhân lực chuyên cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên dựa trên ứng dụng công nghệ được cho là một trong những ví dụ tiêu biểu nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là bộ phận hỗ trợ để bạn tiếp cận sớm hơn với công việc mơ ước, đặc biệt là những cơ hội phát triển cao như Việc Hành chính - Văn phòng. Là người yêu thích lĩnh vực Hành chính - Văn phòng, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN LỄ TÂN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại công ty cổ phần đầu tư img trên timviec365. Tại công ty cổ phần đầu tư img, còn có thêm 10 Việc làm Nhân viên lễ tân tòa nhà, Trưởng phòng kinh doanh KCN, Trợ lý Giám đốc đầu tư sang Úc, Kế toán trưởng Tập đoàn, Trưởng ban Quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng, Nhân viên Kiểm soát nội bộ, Thư ký chủ tịch HĐQT, Nhân viên lễ tân chăm sóc khách hàng, Nhân viên thu tiền gửi xe, Nhân viên kinh doanh cho thuê văn phòng hấp dẫn khác mà bạn có thể khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với những sự chọn đó, hãy nhấn vào danh sách các công việc bán hàng phổ biến nhất để tìm kiếm ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều vị trí việc làm chất lượng tốt

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với một loạt các cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Những thông tin tuyển dụng này được cập nhật liên tục để giúp ứng viên tìm kiếm việc làm Hành chính - Văn phòng một cách đa dạng. Được biết, timviec365.vn là một địa chỉ tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, giúp ứng viên tiếp cận với những công việc chất lượng nhất thông qua việc lọc việc làm phù hợp. Trải qua danh sách thông tin tuyển dụng từ AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm việc trên trang web và tăng cường hiệu suất trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển không tốn phí, chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng trên trang web timviec365.vn, ứng viên còn nhận được sự hướng dẫn để tạo CV và hồ sơ xin việc một cách hoàn toàn miễn phí. Với bộ sưu tập trên 3500 mẫu CV online đa dạng và đẹp mắt, bạn có thể sở hữu một CV đẹp chỉ trong 3 phút. Bên cạnh CV, trang web cũng cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và form chuẩn để ứng viên chọn lựa và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365, từ nay ứng viên tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp mọi thắc mắc mà còn có thể tự mình liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua chức năng chat ngay. Việc trao đổi thông tin công việc, nhận JD,...đều diễn ra một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn và hoàn toàn miễn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn được xem là một nơi đáng tin cậy giúp các ứng viên dễ dàng tìm kiếm cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc lý tưởng ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng