Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
công ty cổ phần đầu tư img1 tháng

Nhân viên thu tiền gửi xe

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 9.000.000 VNĐ

Hà Nội

công ty cổ phần đầu tư img

Ngành nghề:Thu ngân

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2763

|

Cập nhật: 01/11/2023 (6 tháng trước)

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 9.000.000 VNĐ

Hà Nội

công ty cổ phần đầu tư img

Ngành nghề:Thu ngân

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2763

|

Cập nhật: 01/11/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Triển khai với hiệu quả và nhanh chóng hơn là nhu cầu chính đáng của con người khi tìm kiếm một vị trí công việc tốt. Trong thời đại nền tảng tìm kiếm việc làm online đang phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm một bộ phận hỗ trợ đắc lực thông qua các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop giúp ứng viên tìm được việc làm như ý, đặc biệt là trong các ngành nghề hot được các doanh nghiệp săn đón với mức lương cao và phúc lợi hấp dẫn. Việc tìm kiếm cơ hội việc làm như công ty cổ phần đầu tư img trở nên càng kịp thời và cần thiết hơn bao giờ hết.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt tại công ty cổ phần đầu tư img, hãy mở ngay NHÂN VIÊN THU TIỀN GỬI XE tạicông ty cổ phần đầu tư img trên timviec365. Tại công ty cổ phần đầu tư img, có thêm 10 công việc Nhân viên lễ tân tòa nhà, Trưởng phòng kinh doanh KCN, Trợ lý Giám đốc đầu tư sang Úc, Kế toán trưởng Tập đoàn, Trưởng ban Quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng, Nhân viên Kiểm soát nội bộ, Thư ký chủ tịch HĐQT, Nhân viên lễ tân chăm sóc khách hàng, Nhân viên thu tiền gửi xe, Nhân viên kinh doanh cho thuê văn phòng hấp dẫn đang sẵn sàng cho bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, người xin việc cũng có thể phong phú hóa cơ hội tìm kiếm việc làm mơ ước bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Thu ngân phổ biến nhất, có mức lương cao nhất trên cả nước để có cơ hội tốt nhất cho bản thân ở đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Hỗ trợ ứng viên tiếp cận nhiều ứng dụng tuyển dụng chất lượng và đa dạng

Xếp đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập hàng tháng, timviec365.vn là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều công ty, tập đoàn tuyển dụng uy tín khi đăng thông tin tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn tụ hợp đa dạng thông tin tuyển dụng chất lượng trên mọi ngành nghề và khu vực trên toàn quốc, bao gồm cả tin tuyển dụng Việc làm Thu ngân . Các tin đăng được liên tục cập nhật và hiển thị trên trang chủ, trang ngành, trang tỉnh thành và khi ứng viên tìm kiếm theo từ khóa, giúp họ dễ dàng tìm thấy công việc lý tưởng.

Cập nhật những công việc mới, công việc phù hợp thông qua hệ thống gợi ý thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc tiếp cận nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng từ nhiều ứng viên Thu ngân và các lĩnh vực khác, AI365 còn đưa ra gợi ý công việc phù hợp thông qua việc phân tích hồ sơ. Nhờ AI365, ứng viên có thể tiếp cận với tin tuyển dụng phù hợp và đưa ra ứng tuyển hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện

Trở thành ứng viên trên trang web timvie365.vn, những ai muốn tìm việc trong lĩnh vực Thu ngân sẽ được hỗ trợ từ việc tạo CV đến quá trình ứng tuyển và giải đáp thắc mắc liên quan đến tìm kiếm việc làm. Timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí với nhiều mẫu đẹp và đa dạng phong cách ngôn ngữ để ứng viên lựa chọn. Việc tạo CV trực tuyến trở nên dễ dàng hơn bằng cách làm theo hướng dẫn trên trang web, thay vì tự mất công suy nghĩ về cấu trúc và nội dung của CV. Sau đó, ứng viên có thể tải CV về máy miễn phí hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các việc làm phù hợp. Ngoài ra, ứng viên còn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để nhận giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Tại trang web timviec365.vn, người tìm việc có thể tìm thấy các cơ hội việc làm tốt nhất, mức lương hấp dẫn nhất và các phúc lợi tốt tại các công ty uy tín trong nước, nơi mà họ có thể làm việc trong một môi trường trẻ trung và sôi động. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy tạo CV ngay để tìm việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng