Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CTY TNHH TM DV TÂN LẬP KIM28 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Đồ Gia Dụng - Tại Bình Thạnh

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

CTY TNHH TM DV TÂN LẬP KIM

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Thỏa ThuậnVNĐ

Lượt xem: 2949

|

Cập nhật: 01/04/2024 (29 ngày trước)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

CTY TNHH TM DV TÂN LẬP KIM

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Thỏa ThuậnVNĐ

Lượt xem: 2949

|

Cập nhật: 01/04/2024 (29 ngày trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển của thị trường tuyển dụng trực tuyến cùng với tình hình kinh tế hiện tại đã tạo ra nhiều cơ hội cho ứng viên tiếp cận với các vị trí tuyển dụng hàng đầu và hấp dẫn. Là người hâm mộ chân chính của lĩnh vực công việc NHÂN VIÊN KINH DOANH ĐỒ GIA DỤNG - TẠI BÌNH THẠNH và đang muốn tìm kiếm cơ hội việc làm Nhân viên kinh doanh hấp dẫn, đãi ngộ tốt, vị trí NHÂN VIÊN KINH DOANH ĐỒ GIA DỤNG - TẠI BÌNH THẠNH tại CTY TNHH TM DV TÂN LẬP KIM trên trang timviec365 là một lựa chọn không thể bỏ qua đối với ứng viên. Có 1 việc làm Kế toán viên, Nhân Viên Kinh Doanh [Kênh Đại Lý / Siêu Thị], Nhân Viên Kinh Doanh Đồ Gia Dụng - Tại Bình Thạnh, Nhân Viên Kinh Doanh Đồ Gia Dụng - Tại Bình Thạnh hấp dẫn tại CTY TNHH TM DV TÂN LẬP KIM đang chờ bạn ứng tuyển. Khám phá ngay cơ hội việc chất lượng có 1-0-2!

Cùng chung tay với ứng viên tìm kiếm công việc mơ ước, timviec365 rất vui mừng giới thiệu đến bạn danh sách việc làm Nhân viên kinh doanh được lọc và đề xuất bởi AI365. Hãy tham khảo và xem chi tiết danh sách việc làm Nhân viên kinh doanh tại để biến ước mơ làm việc tại các công ty năng động, chuyên nghiệp hàng đầu thành sự thật nhé.

Tại Timviec365.vn, tại điểm nào nên lựa chọn công việc Nhân viên kinh doanh?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Nhân viên kinh doanh đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Bắt đầu hoạt động từ năm 2016, timviec365.vn là một trong những trang web tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam, giúp hơn 2,5 triệu ứng viên trên khắp cả nước tiếp cận cơ hội việc làm hấp dẫn ở mọi vị trí, từ các công ty hàng đầu. Mỗi ngày, có hàng ngàn thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên kinh doanh chất lượng từ các công ty VIP được cập nhật liên tục trên trang web để phục vụ nhu cầu tìm kiếm việc làm của các ứng viên muốn tìm việc Nhân viên kinh doanh lý tưởng.

Đặc biệt, quá trình sử dụng trí tuệ nhân tạo trong việc lọc hồ sơ và đề xuất vị trí tuyển dụng - AI365 đã gần như loại bỏ hoàn toàn khoảng cách giữa người ứng tuyển và doanh nghiệp tuyển dụng vị trí làm việc Nhân viên kinh doanh bằng cách phân tích CV và đề xuất cho từng ứng viên công việc Nhân viên kinh doanh hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Khi truy cập timviec365.vn, người tìm việc Nhân viên kinh doanh sẽ có cơ hội tiếp cận đến một kho lưu trữ CV lớn với hơn 3500 mẫu CV với nhiều phong cách và ngôn ngữ khác nhau được gợi ý theo vị trí công việc bởi AI365. Trình tạo CV thông minh, dễ sử dụng, phân chia theo phong cách, ngành nghề, khác nhau và được hỗ trợ tạo CV theo 5 ngôn ngữ, kèm theo gợi ý hướng dẫn chi tiết cách viết CV chuẩn, ứng viên tìm việc làm Nhân viên kinh doanh dễ dàng sở hữu ngay mẫu CV như ý trong 3 phút, chỉnh sửa dễ dàng, miễn phí.

Ngay sau khi tạo, hồ sơ ứng viên trên trang web sẽ được AI365 kiểm tra và chuyển đến nhà tuyển dụng Nhân viên kinh doanh đang cần tuyển dụng. Ứng viên sẽ được đơn vị tuyển dụng liên hệ trực tiếp mời phỏng vấn mà không cần rải hồ sơ như trước.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là tổ chức tuyển dụng trực tuyến số một, chúng tôi tích hợp công nghệ vào việc hỗ trợ tìm kiếm và tuyển dụng, giúp ứng viên Nhân viên kinh doanh dễ dàng tìm việc và trò chuyện với nhà tuyển dụng ưa thích thông qua tính năng chat miễn phí. Ứng viên muốn ứng tuyển vào vị trí Nhân viên kinh doanh có thể dễ dàng cập nhật thông tin về nhà tuyển dụng mà họ quan tâm và nhận được gợi ý về công việc phù hợp thông qua hệ thống chat AI365 để tham khảo và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm việc kết nối với nhà tuyển dụng và giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc làm Nhân viên kinh doanh 24/24 kể cả trong các ngày lễ, tết.

Trên trang web timviec365.vn, bạn có thể thấy các cơ hội việc làm Nhân viên kinh doanh đáng tin cậy với mức lương hấp dẫn nhất và sự hỗ trợ tận tình, hoàn toàn miễn phí trong quá trình tìm kiếm việc làm của bạn. Hãy tạo CV365 ngay để không bỏ lỡ những cơ hội việc làm xuất sắc nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng