1.Triển khai bán hàng vào các đại lý kênh truyền thống (khu vực được phân công) sản phẩm: BOSCH, MAKITA, BROTHER, NIKAWA. 2.Được quyền quyết định giá bán và chương trình khuyến mãi dựa trên khung công ty đã ban hành 3.Hàng ngày kiểm tra nhắc nhở và thu hồi công nợ khách hàng đúng hạn 4.Đề xuất các giải pháp và biên pháp để tăng doanh số 5. Báo cáo kết quả và kế hoạch theo tuần / theo tháng / theo quý / theo năm.
Yêu cầu công việc
•Trình độ: Trung cấp trở lên •Thành thạo vi tính văn phòng •Trình độ ngoại ngữ: ưu tiên biết tiếng anh •Kinh nghiệm công việc: ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng •Chịu khó đi công tác , thị trường. • 1 bản CV gửi qua mail nêu rõ chi tiết kinh nghiệm làm việc của bản thân • Ưu tiên cho ứng viên nộp hồ sơ trước.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp - Lương + thu nhập : 7 - 9 triệu (Trao đổi thêm khi phỏng vấn nếu có nhiều kinh nghiệm) - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước như BHXH, BHYT... - Làm giờ hành chính (nghỉ chiều thứ 7- CN)
Địa chỉ : 63E Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Người liên hệ : Bộ phận nhân sự Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sds Việt Nam
Quy mô công ty : Từ 25 - 99 nhân viên
Dù mới được thành lập, nhưng lãnh đạo SDS là những cá nhân đã có trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Vời nguồn tài chính ổn định, chiến lược phát triển lâu dài, cùng kinh nghiệm của ban quản trị. Chúng tôi tự tin sẽ ngày 1 lớn mạnh trong tương lai. Hiện tại, lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là nhập khẩu các mặt hàng điện tử, công cụ - dụng cụ từ các thị trường Mỹ, Hàn Quốc, Châu Âu để phân phối lại cho các trung tâm mua sắm tại Tp. HCM. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang phát triển kênh kinh doanh bán lẻ tại Tp.HCM. Nếu bạn là một người đam mê kinh doanh, muốn tìm kiếm các cơ hội trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi ngay hôm nay, bởi cơ hội mà các bạn tìm kiếm cũng chính là cơ hội của chúng tôi.