Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tìm việc kho tại Hà Nội nhanh gọn qua các kênh tuyển dụng uy tín

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Hà Nội luôn đi đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử, tập trung rất nhiều kho hàng kinh doanh, xuất nhập khẩu hoặc kho của đơn vị vận chuyển. Do đó, nhu cầu tuyển dụng nhân viên làm việc tại kho ở Hà Nội đang tăng cao. Nếu bạn muốn tìm việc kho tại Hà Nội thì có thể thử các cách mà timviec365.vn chia sẻ dưới đây nhé.

1. Nhu cầu tuyển dụng việc làm kho tại Hà Nội

Như đã trình bày ở đầu bài thì các kho hàng tại Hà Nội đang thực sự thiếu hụt nhân sự có chuyên môn làm việc. Trong khi đó, thương mại điện tử vẫn cứ phát triển và đơn hàng được chuyển giao liên tục. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp cần tăng cường tuyển dụng nhân viên kho tại Hà Nội hơn nữa mới không làm gián đoạn chuỗi cung ứng. Đó cũng là một cơ hội tốt dành cho các ứng viên vì sẽ được đãi ngộ cao, trọng dụng trong nghề.

Nhu cầu tuyển dụng việc làm kho tại Hà Nội
Nhu cầu tuyển dụng việc làm kho tại Hà Nội

2. Nhiệm vụ chính của việc làm kho tại Hà Nội

Nhân viên kho thực sự rất bận rộn, có vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng nên có khá nhiều nhiệm vụ. Sau đây là những nhiệm vụ chính mà bạn cần quan tâm.

2.1. Quản lý hồ sơ của kho

Đầu tiên, nhân viên kh sẽ quản lý hồ sơ để doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm, quản lý thông tin và tiết kiệm thời gian làm những công việc khác. Những hồ sơ mà nhân viên kho cần quản lý bao gồm mã hàng hoá, kích thước, màu sắc, hạn sử dụng, v.v… Nên tạo mã vạch để sản phẩm để dễ truy xuất thông tin hơn. Hồ sơ của mỗi mô hình kinh doanh sẽ khác nhau nên bạn cần điều chỉnh theo từng nghiệp vụ để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

2.2. Làm thủ tục xuất nhập kho

Làm việc tại kho thì chắc chắn bạn cần phải quản lý hàng hoá xuất nhập kho. Các giấy tờ liên quan đến thủ tục nhập kho bắt buộc phải được lập đầy đủ, chính xác, đúng theo quy định. Hoạt động này diễn ra mỗi khi có hàng hoá được nhập vào hoặc lấy ra, dù ít hay nhiều cũng làm đủ các bước. Bên cạnh đó, nhân viên kho cần kiểm tra, đối chiếu thật kỹ các thông tin hàng hoá, mẫu mã trên cả hai bản phiếu để làm báo cáo định kỳ chuẩn chỉnh.

Làm thủ tục xuất nhập kho
Làm thủ tục xuất nhập kho

2.3. Quản lý hàng hóa tồn kho

Quản lý hàng hoá tồn kho chính là công việc tiếp theo của nhân viên làm việc tại kho. Việc làm này ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả kinh doanh của công ty nên nhân viên cần cẩn trọng trong từng thao tác. Bạn phải kiểm tra kho hàng thường xuyên để đảm bảo tình trạng hàng hoá, không bị ảnh hưởng chất lượng.

Không chỉ vậy, bạn cần thường xuyên theo dõi, cập nhật hàng tồn kho để có kế hoạch xuất nhập hàng kịp thời, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thị trường. Tuy nhiên cũng cần tính toán kỹ lưỡng, không nên để ứ đọng quá nhiều hàng hoá, dễ gây lỗ cho doanh nghiệp.

2.4. Sắp xếp hàng hóa trong kho

Trong lúc rảnh rỗi, nhân viên làm việc tại kho còn có nhiệm vụ sắp xếp hàng hoá theo các tiêu chí để dễ tìm kiếm. Bạn cần phải sắp xếp sao cho khoa học, phân loại chi tiết đến kích thước, loại hàng, màu sắc, hạn sử dụng. Đồng thời bạn cần sắp xếp sao cho tiết kiệm không gian lưu trữ, tối ưu việc sử dụng kho.

Sắp xếp hàng hoá trong kho khoa học
Sắp xếp hàng hoá trong kho khoa học

2.5. Kiểm kê hàng hoá trong kho

Công việc kiểm kê số lượng hàng hoá trong kho cần được thực hiện thường xuyên, đảm bảo không chênh lệch số lượng trên báo cáo và thực tế tại kho. Nếu bị lệch cần báo cáo ngay để xử lý, tránh làm sai lệch các kế hoạch liên quan và phòng trừ kẻ gian đánh cắp hàng hoá.

3. Yêu cầu với ứng viên tìm việc kho tại Hà Nội

3.1. Kỹ năng kiểm tra, làm thủ tục kho

Muốn làm việc tại kho thì trước hết bạn cần biết quản lý, kiểm tra và lập phiếu xuất nhập kho. Bởi vì, nhân viên kho là người trực tiếp tiếp nhận hàng hoá, đối chiếu hoá đơn, chứng từ, kiểm tra biên bản giao nhận. Bạn nên dành một chút thời gian tìm hiểu  về cách lập giấy tờ phổ biến trong việc quản lý kho để đảm bảo chính xác từng bước làm việc.

3.2. Tư duy sắp xếp và quản lý hàng hóa

Việc tổ chức hàng hoá một cách khoa học và phân loại rõ ràng không dễ dàng, bạn cần có sự cẩn thận và hiểu biết về mọi loại hàng. Nếu có kỹ năng này thì chắc chắn bạn sẽ quản lý hàng hoá tốt hơn, hiệu quả hơn, tối ưu kho bãi và hoạt động logistics của doanh nghiệp.

Cần có tư duy về sắp xếp và quản lý
Cần có tư duy về sắp xếp và quản lý

3.3. Kỹ tính khi kiểm kê hàng hóa

Bạn nghĩ kiểm kê hàng hoá trong kho chỉ là đếm số lượng thôi sao? Không đơn giản là vậy, đó là cả một kỹ năng vì bạn cần kiểm tra số lượng, đối chiếu với hệ thống, kiểm tra chất lượng sản phẩm trước và sau khi nhập kho, v.v… Việc kiểm kê không kỹ lưỡng có thể dẫn tới một vài hậu quả như hàng giả, hàng nhái, thiếu hàng, hàng hoá kém chất lượng.

3.4. Kỹ năng làm việc nhóm

Bên cạnh đó, tại kho có rất nhiều nhân viên khác và tất cả bộ phận đều làm việc với kho nên là bạn cần có kỹ năng làm việc nhóm tốt, phối hợp với các phòng ban, đồng nghiệp để hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ. Hơn nữa, kỹ năng làm việc nhóm còn giúp bạn trao đổi với đối tác, nhà cung cấp hoặc khách hàng tốt hơn, dễ dàng thuyết phục và đưa ra phương án giải quyết tốt nhất.

4. Mức lương và quyền lợi của bộ phận kho có hấp dẫn không?

Nhiệm vụ của nhân viên làm việc tại kho không quá phức tạp nên mức lương trung bình từ 5-8 triệu đồng/tháng. Nếu có kinh nghiệm hoặc năng lực vượt trội thì bạn có thể thoả thuận với công ty tăng mức lương lên.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tìm việc làm kho ở quận Hoàng Mai Hà Nội

Thu nhập của nhân viên kho tại Hà Nội
Thu nhập của nhân viên kho tại Hà Nội

Ngoài ra, bạn sẽ được nhận thêm các khoản phụ cấp, lương tăng ca và thưởng theo hiệu quả công việc. Nhìn chung, công việc kho tại Hà Nội có mức lương ổn định và nhiều quyền lợi chính đáng cho người lao động.

5. Tìm việc kho tại Hà Nội khó hay dễ?

5.1. Tra cứu tin tức trên website tuyển dụng

Hiện nay, người lao động đã biết đến nhiều hơn với công cụ tìm việc làm là các website tuyển dụng và vieclam88.vn là mọt ví dụ điển hình. Người dùng có thể tìm được việc làm trong một nốt nhạc chỉ với thao tác đơn giản, nhập từ khoá “tìm việc kho Hà Nội” vào thanh tìm kiếm rồi chọn các tiêu chí khoanh vùng địa lý, kinh nghiệm, mức lương, hình thức, học vấn, v.v…

Với website tuyển dụng bạn sẽ dễ dàng tìm được công việc như ý vì được hỗ trợ các mẫu CV chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, các việc làm hoặc doanh nghiệp tại đây đều đã qua kiểm duyệt, xác minh nên có thể tránh được tình trạng lừa đảo qua mạng.

Tìm việc kho tại Hà Nội khó hay dễ?
Tìm việc kho tại Hà Nội khó hay dễ?

5.2. Xem tin tuyển dụng qua mạng xã hội

Bên cạnh đó, các ứng viên có thể “săn” tin tức tuyển dụng trên các hội nhóm việc làm kho, việc làm thương mại điện tử qua mạng xã hội Facebook, Zalo, LinkIn. Việc làm tại đây vô cùng đa dạng, tin tức được cập nhật mỗi ngày và bạn sẽ được chat trực tiếp với tư vấn viên hoặc HR nên có thể hỏi kỹ hơn về công việc.

5.3. Liên hệ trực tiếp với công ty đang tuyển

Ngoài ra, nếu bạn đã có mục tiêu làm việc tại lĩnh vực nào đó như vận chuyển, xuất nhập khẩu thì có thể search công ty liên quan và apply trực tiếp trên trang chủ công ty. Cách làm này sẽ giúp bạn tìm được các công ty uy tín thực sự và có nhiều cơ hội tìm hiểu về doanh nghiệp hơn.

Như vậy, vieclam88 đã trình bày xong các hướng dẫn và lưu ý khi bạn tìm việc kho tại Hà Nội. Hy vọng các thông tin trên đều là hành trang hữu ích giúp bạn tìm việc làm vừa nhanh, vừa hiệu quả tại các doanh nghiệp uy tín.

Tìm việc làm tại rạp chiếu phim Hà Nội như thế nào?

Rạp chiếu phim tại Hà Nội đang tuyển dụng số lượng lớn nhân viên nên nếu bạn đang tìm kiếm việc làm thì hãy nhanh tay ứng tuyển. Việc của bạn chỉ là apply còn lại hãy để timviec365.vn lo nhé.

Tìm việc làm tại rạp chiếu phim Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý