Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Thông báo đài truyền hình An Giang tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Đài truyền hình An Giang là một trong những cơ quan, tổ chức uy tín phát triển nhất của tỉnh An Giang. Mặt khác, nơi đây còn nổi tiếng với đãi ngộ vô cùng tốt với chính sách và quy định đặc biệt nên được rất nhiều người lao động cực kỳ quan tâm và mong muốn tuyển dụng. Nếu các bạn cũng có nhu cầu này thì hãy đọc bài viết về đài truyền hình An Giang tuyển dụng của timviec365.vn nhé!

1. Tổng quan về đài truyền hình An Giang

Đài truyền hình An Giang là một cơ quan, tổ chức quan trọng cấu thành nên hệ thống báo chí của tỉnh An Giang. Đơn vị này còn là nơi cung cấp các tin tức thời sự, kênh truyền hình, hệ thống phát thanh thu hình cho toàn bộ người dân An Giang.

Trải qua hơn 46 năm thành lập và phát triển, đài truyền hình An Giang đã trở thành một kênh thông tin quan trọng trong đời sống, đáp ứng được mọi nhu cầu thiết yếu của người dân. Đối với Nhà nước, đơn vị này này còn là công cụ sắc bén trên mặt trận tư tưởng văn hóa, truyền tải toàn bộ hệ thống chính trị, chủ trương chính sách của Đảng.

Trong nhiều năm trước đây, tỉnh An Giang vẫn trong thời kỳ nghèo nàn lạc hậu, hệ thống giáo dục vẫn còn có nhiều điều thiếu sót. Nhất là nơi đây còn có nhiều dân tộc thiểu số với đa dạng các loại tín ngưỡng khác nhau. Sự xuất hiện của đài truyền hình An Giang như là một cầu nối văn hóa, góp phần nâng cao giáo dục, truyền tải thành công thông tin chính xác nhằm phục vụ được đời sống tinh thần của người dân An Giang.

Tổng quan về đài truyền hình An Giang
Tổng quan về đài truyền hình An Giang

2. Yêu cầu trình độ của các vị trí mà đài truyền hình An Giang tuyển dụng

2.1. Người dẫn chương trình đài truyền hình An Giang

Vị trí đầu tiên mà đài truyền hình An Giang tuyển dụng là người dẫn chương trình truyền hình. Đây chính là người đại diện cho truyền hình truyền tải những thông tin quan trọng, cần thiết để người dân hiểu và lắng nghe.

Vì vậy, họ phải là người có kiến thức nền tảng tốt, ngoại hình đẹp, phát âm chuẩn với giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Đặc biệt là chịu được sức ép công việc, sẵn sàng dẫn chương trình sáng sớm cũng như đêm khuya. Tương xứng với đó là mức lương hậu hĩnh, có đãi ngộ cao mà đài truyền hình sẽ trả cho bạn.

Với đài truyền hình An Giang, người dẫn chương trình bắt buộc phải là công dân Việt Nam, vẫn trong khoảng độ tuổi từ 18 – 25 tuổi. Thêm vào đó, họ cũng phải hoàn thành việc học Trung học phổ thông. Nhà đài sẽ ưu tiên những ai là cử nhân chuyên ngành báo chí và có kinh nghiệm làm báo.

2.2. Vị trí chuyên viên của phòng tổ chức hành chính

Không chỉ người dẫn chương trình, đài truyền hình An Giang còn tuyển dụng chuyên viên phòng tổ chức. Ở vị trí này, người ứng viên bắt buộc phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành báo chí trở lên, có khả năng sử dụng thành thạo ngoại ngữ với trình độ tương đương khung bậc 3 của năng lực ngoại ngữ Việt Nam.

Trong thời đại của công nghệ số, người chuyên viên này còn phải sử dụng thành thạo tin học văn phòng, thích ứng với các phần mềm quản lý công việc. Nhất là có khả năng làm việc việc nhóm, chịu được áp lực công việc cũng như có khả năng diễn đạt tốt từ lời nói đến văn bản.

2.3. Biên tập viên phòng dịch vụ quảng cáo

Đài truyền hình An Giang không chỉ là nơi truyền tải tin tức, phát phim truyền hình mà còn là nơi quảng cáo, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Chính vì vậy mà nhà đài còn tuyển dụng thêm vị trí biên tập viên của phòng dịch vụ quảng cáo.

Người biên tập này sẽ có nhiệm vụ viết lên kịch bản, sắp xếp từng sự kiện, đầu mục thông tin để làm nên một chương trình quảng cáo cuốn hút, giúp người dân cảm thấy thích thú, giải trí sau từng chương trình.

Đối với đài truyền hình An Giang, người làm ở vị trí biên tập phòng dịch vụ bắt buộc phải tốt nghiệp đại học trở nên với chuyên ngành báo chí hay ngành học khác. Người ứng tuyển cần đạt trình độ ngoại ngữ B trở lên, biết sử dụng công nghệ thông tin cơ bản cũng như có kinh nghiệm về báo chí.

Biên tập viên phòng dịch vụ quản cáo
Biên tập viên phòng dịch vụ quản cáo

2.4. Vị trí phóng viên của phòng thời sự

Vị trí công việc tiếp theo mà đài truyền hình An Giang tuyển dụng là phóng viên của phòng thời sự. Người nhân viên này sẽ có nhiệm vụ thu thập tin tức, tổng hợp thông tin chính thống của các sự kiện trong nước và trên thế giới.

Với nghiệp vụ phức tạp như vậy, người phóng viên của đài truyền hình An Giang cần có một sức khỏe tốt, tốt nghiệp đại học chuyên ngành báo chí trở lên hoặc từ chuyên ngành khác. Đồng thời, họ còn phải đạt trình độ ngoại ngữ B trở lên, biết sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và chịu được áp lực công việc cao.

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm tuyển dụng đài truyền hình cực kỳ hữu ích

Vị trí phóng viên của phòng thời sự
Vị trí phóng viên của phòng thời sự

2.5. Phát thanh viên của kênh truyền hình Khmer

Tỉnh An Giang được biết đến là khu vực có dân số đông nhất của đồng bằng sông Cửu Long với đa dạng dân tộc thiểu số khác nhau, nhất là người dân nói tiếng Khmer. Cũng bởi lẽ này mà đài truyền hình An Giang có tuyển dụng thêm phát thanh viên của kênh truyền hình Khmer.

Để được làm trong đài truyền hình An Giang, người phát thanh viên tiếng Khmer cần thành thạo ngôn ngữ dân tộc thiểu số, đặc biệt là tiếng Khmer. Đồng thời phải có một chất giọng hay và lưu loát, tốt nghiệp đại học với 1 trong 3 chuyên ngành là báo chí, luật hoặc kinh doanh. Biết sử dụng công nghệ thông tin là một điều bắt buộc.

Phát thanh viên xem xét kịch bản
Phát thanh viên đang xem xét kịch bản

3. Làm thế nào để xét tuyển vào đài truyền hình An Giang?

3.1. Bộ hồ sơ đăng ký dự tuyển thi truyền hình

Đài truyền hình An Giang được biết đến là cơ quan báo chí chính thống và lớn nhất của khu vực An Giang. Vậy nên, người ứng tuyển dụng cần chuẩn bị đầy đủ các bộ giấy tờ sau:

Chuẩn bị phiếu đăng ký dự tuyển được in theo mẫu 01 của nghị định số 115/2024/NĐ-CP.

Bản sao và xác nhận của cơ quan chức năng đối với các văn bằng, chứng chỉ hoặc kết quả học tập. Những trường hợp có văn bằng do cơ sở nước ngoài cấp thì cần dịch thuật sang tiếng Việt.

01 bản giấy chứng nhận sức khỏe vẫn còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế có đủ điều kiện và tiêu chuẩn chứng nhận đã được ghi rõ trong thông tư số 14/2024/TT-BYT.

01 bản giấy chứng nhận của đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức hoặc công chức.

Chuẩn bị tấm ảnh 3x4 có ghi rõ họ, tên và ngày tháng năm sinh.

Chuẩn bị phong bì có ghi rõ địa chỉ và thông tin liên lạc của người ứng viên.

Toàn bộ giấy tờ sẽ được đựng trong bộ hồ sơ và nộp sau khi đã có thông báo trúng tuyển.

Bộ hồ sơ đăng ký thi dự tuyển truyền hình
Bộ hồ sơ đăng ký thi dự tuyển truyền hình

3.2. Phương thức xét tuyển vị trí công việc của đài truyền hình An Giang

3.2.1. Số vòng thi tuyển

Bất kỳ ứng viên nào khi đăng ký thi ở đài truyền hình An Giang cần trải qua 2 vòng thi. Ở vòng thi thứ nhất, bạn sẽ được kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người đăng ký. Tất cả thông tin này sẽ được ghi trong phiếu đăng ký dự tuyển. Còn vòng thi thứ hai, bạn sẽ bắt đầu thi chuyên môn, nghiệp vụ chuyên ngành.

3.2.2. Nội dung của phần thi tuyển đài truyền hình

Ứng viên tham gia thi tuyển sẽ được kiểm tra kiến thức, kỹ năng của hoạt động nghề nghiệp, được thực hiện theo đúng yêu cầu của vị trí tuyển dụng công việc. Nội dung của phần thi chuyên môn sẽ được căn cứ theo nghiệp vụ, tiêu chuẩn năng lực chuyên môn và chức danh ở từng vị trí công việc mà người ứng viên sẽ xét tuyển.

Số lượng câu hỏi đa dạng cho từng vị trí
Số lượng câu hỏi đa dạng cho từng vị trí

Trên đây chính là toàn bộ bài chia sẻ về tin tức đài truyền hình An Giang tuyển dụng nhiều vị trí. Nếu các bạn đang có dự định thi tuyển vào cơ quan này thì có thể truy cập trực tiếp vào trang chủ của đài truyền hình An Giang hoặc website vieclam88 để có thông tin đầy đủ và chi tiết hơn nhé.

[THÔNG BÁO] Tòa án nhân dân tỉnh An Giang tuyển dụng công chức

Tòa án nhân dân tỉnh An Giang là một cơ quan pháp luật nổi tiếng mà bất cứ ai cũng có mong muốn tuyển dụng. Nếu hiểu hơn về các vị trí tuyển dụng của cơ quan này thì hãy nhanh chóng đọc bài viết dưới đây!

Tòa án nhân dân tỉnh An Giang tuyển dụng

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý