- Tìm kiếm và phát triển Khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng cũ cá nhân và khách hàng được Lãnh đạo phòng phân bổ
- Update báo cáo công việc hằng ngày
- Làm báo giá, hồ sơ hợp đồng, hồ sơ nghiệm thu, thanh toán gửi khách hàng
- Hỗ trợ kế toán trong công tác thu hồi công nợ
- Theo dõi và đôn đốc các đơn hàng triển khai sản xuất
- Đề xuất các chính sách, giới thiệu vị trí mới để phát triển khách hàng cũ
- Lên danh sách và theo dõi các hợp đồng đang hợp tác để chuẩn bị cho việc tái ký tiếp theo
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, tiến độ hoàn thiện,…
- Thực hiện công tác chào hàng, gửi bảng báo giá, hồ sơ, chính sách hợp tác đến khách hàng
- Nắm rõ về hồ sơ sản phẩm, dự án công ty
- Trực tiếp làm việc, tương tác với khách hàng
- Thực hiện các công việc triển khai chăm sóc, phát triển các khách hàng mới mà công ty giao.
- Hỗ trợ công tác gặp gỡ Khách hàng tại TP. HCM khi cần thiết
- Hỗ trợ về các sản phẩm nổi bật tại TP. HCM, làm plan và booking
- Phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành công việc tốt nhất
- Gặp gỡ, tư vấn và đề xuất các giải pháp quảng cáo phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc lâu dài với các khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện CSKH dựa trên quy trình có sẵn tại Hệ Thống ERP của doanh nghiệp.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin của doanh nghiệp giúp quảng bá rộng rãi đến Khách hàng.
Chia sẻ
Bình luận