1. Phát triển thị trường, hệ thống khách hàng theo kế hoạch:
- Tìm kiếm Khách hàng mới, tiếp cận và chăm sóc Khách hàng để thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới, phát triển data Khách hàng.
- Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng về đơn giá và các điều khoản đi kèm để chốt Đơn hàng.
- Soạn thảo Hợp đồng, lên đơn hàng, cập nhật thông tin vào phần mềm theo quy định.
- Chuyển thông tin về đơn hàng cho Phòng Nghiệp vụ hoặc cho Phòng Quản lý Phương tiện để phân bổ, điều tiết phương tiện hợp lý theo đúng yêu cầu của Khách hàng, đáp ứng các yêu cầu về tiến độ, chất lượng. Theo sát đơn hàng để kết hợp xử lý các phát sinh (nếu có).
2. Chăm sóc Khách hàng:
- Tiếp nhận các ý kiến, phản hồi của khách hàng về dịch vụ của Công ty, từ đó có kịch bản trả lời và kịch bản chăm sóc Khách hàng.
- Thường xuyên thực hiện gọi điện thoại chăm sóc data Khách hàng cũ để duy trì mối quan hệ, phát triển doanh số và tìm kiếm Khách hàng mới, phát triển data Khách hàng.
- Thực hiện các chương trình tri ân Khách hàng theo quy định của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận