Số 29N7 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Đăng bài giới thiệu sản phẩm, dịch vụ lên các nền tảng bán hàng trực tuyến như Shopee, Tiki, Lazada hoặc các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, Youtube. • Đầu mối, đại diện cho Công ty làm việc với khách hàng. • Khảo sát, phân tích thị trường, tìm hiểu, phân tích sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh. • Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và kế hoạch ngân sách của họ. • Theo dõi và trực tiếp thực hiện giao hàng cho khách. Thông báo về kế hoạch giao hàng cho Thư ký Kinh doanh để báo Kho chuẩn bị sản phẩm giao hàng. • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng. • Chăm sóc các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của Công ty. Thu thập phản hồi của khách hàng. • Thực hiện các công việc khác theo chỉ dẫn của leader.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
Giới tính
Nam
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành: Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh... • Trình độ vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng dùng trong công việc. • Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm bán hàng Online hoặc Marketing Online từ 01 năm trở lên. • Yêu cầu kỹ năng:
QUYỀN LỢI
• Hưởng các phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN và theo luật định • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, hỗ trợ tốt • Lương 10~15 tr • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp • Hoa hồng: Hấp dẫn và tăng dần theo doanh số đạt được.
Thời gian và địa điểm làm việc - Thời gian:Thứ 2 - Thứ 7( 9:00am~ 18:00pm), Thứ 7 Làm việc online tại nhà - Địa điểm: Số 29N7A, Đường Nguyễn Thị Thập, Khu Trung Hòa - Nhân Chính, Hà Nội.
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liênHỒ SƠ BAO GỔM: • Sơ yếu lý lịch ( có dấu của chính quyền địa phương) • Giấy khám sức khỏe ( có dấu đỏ) • Sổ hộ khẩu ( công chứng) • Chứng minh nhân dân ( công chứng) • Các bằng cấp liên quan ( công chứng) • CV kinh nghiệm quan.
Chia sẻ
Bình luận