Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
TẬP ĐOÀN TÀI CHÍNH HOA KỲ

Nhân viên kinh doanh - Có lương cứng

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

TẬP ĐOÀN TÀI CHÍNH HOA KỲ

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàngNhân viên kinh doanhTài chính

Mức lương: Thỏa thuậnEUR

Lượt xem: 4219

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

TẬP ĐOÀN TÀI CHÍNH HOA KỲ

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàngNhân viên kinh doanhTài chính

Mức lương: Thỏa thuậnEUR

Lượt xem: 4219

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tiếp cận với vị trí làm việc tốt, nhanh chóng, và hiệu quả là nhu cầu chính đáng của con người. Với môi trường phát triển mạnh mẽ của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến, sự kết hợp giữa điện thoại thông minh, máy tính bảng, và laptop hỗ trợ người tìm việc tìm ra cơ hội nghề nghiệp lý tưởng, đặc biệt trong những ngành hot được các doanh nghiệp săn đón với mức lương cao và điều kiện làm việc tốt như tại TẬP ĐOÀN TÀI CHÍNH HOA KỲ trở nên vô cùng quan trọng.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tuyển dụng tốt tại công ty TẬP ĐOÀN TÀI CHÍNH HOA KỲ? Hãy xem ngay NHÂN VIÊN KINH DOANH - CÓ LƯƠNG CỨNG tại TẬP ĐOÀN TÀI CHÍNH HOA KỲ trên timviec365. Tại đây, có thêm 2 công việc QUẢN LÝ KINH DOANH - CÓ LƯƠNG CỨNG, Nhân viên kinh doanh - Có lương cứng hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Ngoài ra, người xin việc có thể mở rộng cơ hội tìm việc ưa thích khi truy cập vào danh sách việc làm Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Tài chính phổ biến nhất, với mức lương cao nhất trên khắp cả nước để tìm kiếm cơ hội tốt nhất cho mình ở đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận với nhiều cơ hội tuyển dụng chất lượng hoặc đa dạng

Xếp hàng đầu trong các trang web tuyển dụng trực tuyến với số lượng người truy cập khoảng 2,5 triệu lượt/tháng, timviec365.vn là một tên quen thuộc của nhiều doanh nghiệp và tập đoàn tuyển dụng uy tín đăng thông tin tuyển dụng. Với hơn 600,000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn tập trung chứa đựng nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng trên đa dạng lĩnh vực tại cả nước, bao gồm cả các tin tuyển dụng trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Tài chính. Các thông tin được liên tục cập nhật và đăng tải trên trang web từ trang chủ, trang ngành, trang tỉnh/thành và được dễ dàng tìm kiếm bằng từ khoá giúp ứng viên tìm thấy công việc lý tưởng cho mình.

+Cập nhật thông tin về các cơ hội việc làm mới và thích hợp thông qua đề xuất thông minh.

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng, ứng viên Việc làm Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Tài chính và các lĩnh vực khác cũng sẽ nhận được các công việc phù hợp thông qua gợi ý từ AI365. Thông qua hồ sơ, AI365 sẽ kiểm tra và chọn lọc các tin tuyển dụng phù hợp nhất để gửi đến tài khoản của ứng viên tìm việc. Từ đó, ứng viên sẽ tiếp cận được với các tin tuyển dụng chất lượng, có thể ứng tuyển hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên nhận được hỗ trợ đầy đủ từ đầu đến cuối

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, bạn sẽ nhận được hỗ trợ từ việc tạo CV, nộp hồ sơ cho công việc Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Tài chính đến việc giải đáp các thắc mắc liên quan đến tìm việc. Website cũng cung cấp công cụ tạo CV đẹp trực tuyến miễn phí cho người tìm việc. Tại đây, bạn có thể chọn mẫu CV đẹp, sống động và phong phú theo phong cách và ngôn ngữ yêu thích của mình, sau đó tạo CV online theo hướng dẫn chi tiết trên trang web, không cần phải bỏ thời gian suy nghĩ về ngoại hình và nội dung CV, cuối cùng bạn có thể tải về miễn phí hoặc nộp trực tiếp vào các vị trí tuyển dụng. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc bất cứ lúc nào, ở mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, individuals cơ have thể find được những cơ hội làm việc tốt nhất, mức lương hấp dẫn nhất và các chế độ phúc lợi tốt offered bởi các công ty uy tín trong nước, where bạn can work trong môi trường sinh động và trẻ trung. Hãy hurry up tạo ra CV để search for việc làm nhanh chóng và effective nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng