Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bình Dương
Bình Dương
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Xây Dựng Hải Minh

Nhân viên Kinh doanh

Thỏa thuận

Bình Dương

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Xây Dựng Hải Minh

Ngành nghề:Xây dựng

Lĩnh vực: nhân viên kinh doanh ngành xây dựng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2822

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Bình Dương

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Xây Dựng Hải Minh

Ngành nghề:Xây dựng

Lĩnh vực: nhân viên kinh doanh ngành xây dựng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2822

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Theo thống kê sơ bộ của các trang web chuyên về công nghệ, tổng số người dùng Internet tại Việt Nam đã đạt mốc gần 78 triệu vào năm 2023, chiếm khoảng 89% dân số. Mỗi người dùng Internet đều có ít nhất 1 tài khoản trên mạng xã hội. Bên cạnh nhu cầu học tập và giải trí, người dùng Internet, đặc biệt là các ứng viên, có cơ hội dễ dàng tiếp cận danh sách việc làm phù hợp với họ chỉ bằng một vài cú click chuột. Ngoài Facebook, các trang web uy tín về tuyển dụng và việc làm như timviec365.vn là lựa chọn hàng đầu của ứng viên, đặc biệt là những người muốn tìm việc trong lĩnh vực Xây dựng. Nếu bạn quan tâm đến việc làm Xây dựng, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN KINH DOANH trên trang web của Công Ty TNHH Kỹ Thuật Xây Dựng Hải Minh trên timviec365. Ngoài ra, tại Công Ty TNHH Kỹ Thuật Xây Dựng Hải Minh, còn có thêm 2 việc làm Nhân viên Kinh doanh đi làm ngay, Nhân viên Kinh doanh hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và đăng ký ứng tuyển.

Đồng hành cùng các ứng viên trong việc tìm kiếm công việc Nhân viên Kinh doanh đi làm ngay, Nhân viên Kinh doanh, trang tìm việc timviec365.vn hân hạnh gửi đến các bạn danh sách những việc làm Nhân viên Kinh doanh đi làm ngay, Nhân viên Kinh doanh mới nhất, giúp bạn có cơ hội tuyển dụng tại đây được mở rộng. Hãy truy cập và ứng tuyển ngay nhé.

Timviec365.vn - Địa chỉ uy tín số 1 giúp ứng viên tìm việc thành công

+ Giúp ứng viên tiếp cận với tin tuyển dụng, nhà tuyển dụng uy tín, ngăn chặn tối đa nguy cơ lừa đảo

Trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ của Internet, nhiều kẻ xấu đã tirình dụng nhu cầu sử dụng mạng xã hội để thực hiện âm mưu lừa đảo, chiếm đoạt cắp tài sản một cách khéo léo. Thật đáng tiếc là, ứng viên cần tìm việc ở ngay, lương cao đã trở thành "nạn nhân hàng đầu" của kế hoạch lừa đảo của những kẻ này thông qua việc đăng những thông tin tuyển dụng mập mờ, hứa hẹn lương thưởng "cao ngất ngưởng" trên các mạng xã hội mà không được kiểm duyệt. Có cái nhìn sâu rộng về vấn đề này, với kinh nghiệm hoạt động gần 10 năm trên thị trường tuyển dụng trực tuyến, trang timviec365.vn đã cố gắng đưa ra những giải pháp ngăn chặn và giảm thiểu tối đa tình trạng này thông qua cơ chế chống giả mạo tài khoản nhà tuyển dụng qua nhiều bước xác thực, và kiểm duyệt cẩn thận các thông tin tuyển dụng được đăng tải. Ở timviec365.vn, ứng viên tìm việc có thể tiếp cận đầy đủ thông tin tuyển dụng đáng tin cậy từ các cơ quan tuyển dụng đã xác thực thông tin đăng ký kinh doanh và xác minh OTP qua số điện thoại, email đăng ký tài khoản nhiều lần. Bản tin tuyển dung sau khi được xem xét, ngoài các yêu cầu chi tiết như mô tả công việc, địa chỉ làm việc, thời hạn ứng tuyển, yêu cầu công việc rõ ràng,...phải tuân thủ theo tiêu chuẩn về đạo đức nghề nghiệp.

+ Giúp ứng viên nhanh chóng săn được việc tốt, lương cao

Cam kết cung cấp tin tuyển dụng đáng tin cậy, timviec365.vn hỗ trợ ứng viên tìm việc hiệu quả bằng cách tạo CV và ứng tuyển nhanh chóng. Ngay khi đăng ký, ứng viên có thể truy cập ngay vào các thông tin tuyển dụng do AI365 đề xuất. Với hơn 3500 mẫu CV đa dạng trong 5 ngôn ngữ phổ biến, ứng viên có thể chọn mẫu theo sở thích và tạo CV chất lượng chuyên nghiệp chỉ trong vài phút. Các CV có thể được sử dụng miễn phí để nộp đến các vị trí Việc làm Nhân viên Kinh doanh đi làm ngay, Nhân viên Kinh doanh hot nhất. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp lựa chọn tin tuyển dụng phù hợp nhất với nhu cầu của ứng viên từ CV đã tạo. Việc ứng tuyển các vị trí Việc làm Nhân viên Kinh doanh đi làm ngay, Nhân viên Kinh doanh lương cao, phúc lợi tốt tại các địa điểm mong muốn chỉ cách một cú click chuột.

+ Giao tiếp với nhà tuyển dụng dễ dàng và nhanh chóng

AI365 cho phép ứng viên tự động ứng tuyển thông qua chat365. Hồ sơ ứng viên sau khi được phân tích sẽ được hệ thống gửi tự động đến tài khoản nhà tuyển dụng phù hợp. Nhà tuyển dụng có thể cập nhật thông tin ứng viên qua chat365 hoặc trên trang web để liên hệ trực tiếp. Ứng viên có thể tự kết nối với nhà tuyển dụng uy tín để tìm hiểu công việc mà không cần chờ đợi, từ đó quyết định liệu nên ứng tuyển hay không.

Nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ từ timviec365.vn, không chỉ các ứng viên đang muốn tìm việc làm Nhân viên Kinh doanh đi làm ngay, Nhân viên Kinh doanh, mà cả những ứng viên từ các ngành nghề khác cũng có thể tìm được công việc "mộng mơ" của họ, trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp. Hãy tạo hồ sơ ngay để dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm tốt nhất trên timviec365.vn nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng