- Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, và cá nhân có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất, sửa chữa nhà, văn phòng, .....
- Ngoài ra, khai thác nguồn khách hàng từ Fanpage, website của Công ty
- Tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng về các dịch vụ và sản phẩm nội thất, sửa chữa nhà của chúng tôi.
- Xây dựng và quản lý quy trình bán hàng từ khâu tìm kiếm khách hàng, thương thảo hợp đồng đến việc đảm bảo sự hài lòng sau dự án.
- Theo dõi xu hướng thị trường và nắm bắt nhu cầu của khách hàng để đưa ra các giải pháp tối ưu.
- Liên hệ nắm thông tin, tư vấn khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu và khả năng đầu tư của khách hàng, tư vấn giải pháp – thiết kế – báo giá – ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện, bàn giao sản phẩm cho khách hàng và hoàn tất thanh toán.
Chia sẻ
Bình luận