1. Mô tả công việc
• Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới. Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh, phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
• Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại, Zalo, email...
• Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về hàng hóa của Cty.
• Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng,
• Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng yêu cầu.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
• Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Chia sẻ
Bình luận