1.. Quản lý công việc đảm bảo chất lượng
- Phân công công việc cho các nhân viên QC thực hiện để hoàn thành công việc
- Định kỳ lập kế hoạch và theo dõi thống kê chất lượng hàng hóa.
- Xây dựng và hiệu chuẩn các tiêu chuẩn, quy trình, hướng dẫn, phương pháp kiểm tra
theo đúng tiêu chuẩn khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng SP luôn phù hợp với yêu cầu trước khi xuất hàng.
- Cập nhật các tiêu chuẩn, quy trình, hướng dẫn, phương pháp kiểm tra mới
- Hàng ngày phân công nhân viên thực hiện kiểm tra chất lượng hoạt động của thiết bị.
- Giám sát việc tuân thủ các quy định kiểm tra của nhân viên về kiểm soát chất lượng
- Trao đổi và giải quyết khi có vấn đề phát sinh với nhà cung ứng, khách hàng
- Thực hiện báo cáo định kỳ đúng tiến độ.
- Thực hiện báo cáo kịp thời theo các yêu cầu phát sinh từ cấp trên.
2.. Quản lý nhân lực trong bộ phận quản lý chất lượng
- Quản lý và phân công công việc, giám sát các thành viên trong nhóm
- Tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới
- Đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên định kỳ
- Đề xuất với cấp trên khen thưởng, kỷ luật nhân viên trong tổ, đảm bảo công bằng.
- Tạo môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện trong tổ..
- Phân công nhân viên chịu trách nhiệm bảo quản, vệ sinh các thiết bị, dụng cụ được giao
Chia sẻ
Bình luận