Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Hợp Tác Và Ptqt 3M Việt Nam2 thángtia set

Nhân viên Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường Nội Thành Hà Nội

Từ 600.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty TNHH Hợp Tác Và Ptqt 3M Việt Nam

Ngành nghề:Phát triển thị trường

Lĩnh vực: nhân viên phát triển thị trường

Mức lương: Từ 600.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2718

|

Cập nhật: 30/10/2023 (6 tháng trước)

Từ 600.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty TNHH Hợp Tác Và Ptqt 3M Việt Nam

Ngành nghề:Phát triển thị trường

Lĩnh vực: nhân viên phát triển thị trường

Mức lương: Từ 600.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2718

|

Cập nhật: 30/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, qua hơn 10 năm nghiên cứu, cải tiến, áp dụng công nghệ Timviec365.vn - tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để nâng cao trải nghiệm nhân viên và phát triển nhân tài. Là cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái công nghệ nhân sự của timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, hiệu quả trong tất cả các ngành nghề hot như việc làm bán hàng, việc làm nhân viên kinh doanh với sự hỗ trợ từ AI365. Đang tìm kiếm một vị trí công việc Phát triển thị trường với chế độ đãi ngộ tốt, Việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG NỘI THÀNH HÀ NỘI tại Công Ty TNHH Hợp Tác Và Ptqt 3M Việt Nam trên timviec365.vn là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Có tổng cộng 9 Việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng tháng 12, Nhân viên kinh doanh, Nhân viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên chăm sóc khách hàng, Maketing, Nhân viên kinh doanh phát triển thị trường, Nhân viên Sale Thị Trường, Nhân viên Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường Nội Thành Hà Nội, Nhân viên chăm sóc kênh bán hàng tháng 12, Nhân viên Kinh Doanh và Phát Triển Thị Trường khác tại Công Ty TNHH Hợp Tác Và Ptqt 3M Việt Nam đang chờ bạn khám phá.

Tại timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào danh sách tuyển dụng việc làm hấp dẫn từ các công ty hàng đầu như Việc làm Công Ty TNHH Hợp Tác Và Ptqt 3M Việt Nam. Đối với Việc làm Công Ty TNHH Hợp Tác Và Ptqt 3M Việt Nam cụ thể, ứng viên có thể xem ngay danh sách các vị trí bán hàng và chọn cho mình công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

Tìm việc một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng cách kết nối với những nhà tuyển dụng đáng tin cậy.

Bước mạnh trong việc phát triển thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tài nguyên nhân lực tại Việt Nam, timviec365.vn tập trung vào các công nghệ hiện đại, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo, nhằm giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm và kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy. Trang web cung cấp danh sách việc làm đa dạng và mới nhất, được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là các cơ hội việc làm nổi bật như bán hàng. Ngoài ra, những bài viết chia sẻ cung cấp hướng dẫn phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để ứng viên có thể tiếp cận các cơ hội việc làm phù hợp.

Tạo CV không tốn phí và ứng tuyển tự động một cách nhanh chóng.

Khi tham gia vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến đẹp chỉ trong vòng 3 phút. Với cơ sở dữ liệu gồm hơn 3500 mẫu CV, người tìm việc tại Công Ty TNHH Hợp Tác Và Ptqt 3M Việt Nam có thể lựa chọn cho mình một mẫu CV đẹp nhất, chuẩn mực về bố cục và nội dung. Bạn có thể tải bản CV mẫu này về máy miễn phí và nhanh chóng ứng tuyển vào các vị trí công việc trực tuyến trên trang web. Không những thế, việc tích hợp trí tuệ nhân tạo vào quá trình ứng tuyển giúp hệ thống tiếp nhận và phân tích CV một cách tỉ mỉ, sau đó gửi hồ sơ tiềm năng tới nhà tuyển dụng. Các tổ chức tuyển dụng sẽ thông báo qua Chat hoặc email, có thể liên hệ trực tiếp với ứng viên để sắp xếp cuộc phỏng vấn.

+ Ủng hộ tại bất kỳ thời điểm nào, ở bất kỳ đâu

Với vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên trong mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, việc làm và trả lời câu hỏi xuyên suốt 24/24, kể cả trong những ngày lễ và Tết.

Với những điểm mạnh của mình, timviec365.vn là người bạn đồng hành đắc lực giúp người tìm việc có thể săn việc một cách hiệu quả nhất. Hãy tạo hồ sơ ngay để tìm công việc nhanh chóng, Công Ty TNHH Hợp Tác Và Ptqt 3M Việt Nam có chế độ phúc lợi tốt đó.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng