Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Gia Bảo22 ngàytia set

Nhân viên kinh doanh phụ tùng Ô tô

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Gia Bảo

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 10096

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Gia Bảo

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 10096

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trong bối cảnh mà công nghệ đang thống trị mọi khía cạnh của tuyển dụng, từ việc đăng tin tuyển dụng để thu hút nhân sự qua mạng xã hội đến việc đăng ký hồ sơ ứng viên và nộp đơn trực tuyến trên các trang web việc làm, đã trở nên rất phổ biến. Với sự hỗ trợ của các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop, ứng viên có thể dễ dàng tiếp cận và ứng tuyển vào các vị trí làm thêm, toàn thời gian, với mức lương hấp dẫn chỉ qua vài cú chạm trên màn hình. Tuy nhiên, hậu quả tiềm ẩn của sự tiến bộ công nghệ cũng đặt ra câu hỏi lớn: Liệu đâu mới thực sự là những cơ hội việc làm đáng tin cậy trong thế giới việc làm ngập tràn thông tin như hiện nay.

Đã đến lúc, những ứng viên trong kỷ nguyên công nghệ cần thức tỉnh trước cơ hội việc làm "thiên trên" và chọn lựa cho mình một trang web tuyển dụng đáng tin cậy. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực tuyển dụng, timviec365.vn đã giúp hơn 2,5 triệu người tìm được công việc ưng ý trên khắp cả nước và kết nối với hơn 600.000 nhà tuyển dụng. Hãy để chúng tôi dẫn đường bạn đến với những tin tuyển dụng uy tín nhất trên thị trường.

Đang mong muốn tìm kiếm Nhân viên kinh doanh lý tưởng, hãy xem NHÂN VIÊN KINH DOANH PHỤ TÙNG Ô TÔ tại Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Gia Bảo ngay, có thêm 10 công việc Nhân viên kinh doanh ô tô, NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT Ô TÔ (THỢ MÁY GẦM), KẾ TOÁN VIÊN, KẾ TOÁN TỔNG HỢP, Nhân viên kinh doanh phụ tùng Ô tô, Nhân viên Kế toán Ngân hàng - Quỹ, TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC, Nhân viên Marketing, Kế toán Xuất nhập khẩu hấp dẫn khác đang đợi bạn khám phá tại đây đấy nhé.

Hơn nữa, bạn cũng có thể tham khảo và xem thông tin đầy đủ về các công việc Nhân viên kinh doanh mới nhất ở đây.

Không chỉ là nơi dừng chân cho các ứng viên tìm việc Nhân viên kinh doanh, trang web timviec365.vn được coi là một địa chỉ đáng tin cậy giúp ứng viên trong mọi lĩnh vực nghề nghiệp tìm kiếm công việc hiệu quả và nhanh chóng. Điều đáng ngạc nhiên đến từ những lý do dưới đây:

2. Cho đồng cụ công cụ tạo CV chất lượng, có thể tải về hoàn toàn miễn phí.

Là cơ sở tuyển dụng trực tuyến đáng tin cậy, trang web timviec365.vn không chỉ giúp các tổ chức/doanh nghiệp thu hút nhân tài trong lĩnh vực Nhân viên kinh doanh, mà còn tích cực hỗ trợ ứng viên vượt qua rào cản để đạt được công việc mơ ước thông qua công cụ tạo CV trực tuyến cho lĩnh vực Nhân viên kinh doanh nhanh chóng và miễn phí.

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, các ứng viên sẽ được xem lại một bộ sưu tập các CV và thư xin việc đẹp mắt, mẫu sơ yếu lý lịch chuẩn và đa dạng về phong cách. Các ứng viên cũng sẽ nhận được hướng dẫn chi tiết, được biên soạn bằng 5 ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung và tiếng Việt. Trình tạo hồ sơ đơn giản sẽ giúp các ứng viên sở hữu CV, thư xin việc và thư ứng tuyển Việc làm Nhân viên kinh doanh một cách nhanh chóng, chỉ trong vòng 3 phút. Với hồ sơ này, các ứng viên có thể sử dụng để ứng tuyển cho các việc làm Nhân viên kinh doanh hấp dẫn trên trang web hoặc tải về miễn phí.

Việc kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng trở nên thuận lợi thông qua ứng dụng chat365 và quá trình nộp hồ sơ tự động.

Khi tạo hồ sơ trên trang web, mặc định hồ sơ ứng viên ứng tuyển Việc làm Nhân viên kinh doanh sẽ trải qua việc được lọc bởi AI365. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trên nền tảng timviec365.vn cho phép hệ thống phân tích CV để đề xuất đến ứng viên các tin tuyển dụng Việc làm Nhân viên kinh doanh phù hợp nhất, giúp họ tiếp cận công việc chất lượng ngay sau khi hoàn tất việc tạo hồ sơ. Ngoài ra, sự hỗ trợ mạnh mẽ từ AI365 cũng giúp nhà tuyển dụng nhận biết danh sách ứng viên phù hợp dựa trên so sánh mô tả công việc, địa chỉ tuyển dụng trong tin tuyển dụng với CV của ứng viên. Thông qua chat365, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên hệ với ứng viên thích hợp để thảo luận về việc làm và mời phỏng vấn, thậm chí có thể lấy hồ sơ ứng tuyển từ ứng viên trên Timviec365.vn về chat3565 dựa trên thông báo từ hệ thống.

Tại trang web Timviec365.vn, người xin việc có thể dễ dàng truy cập vào các tin tuyển dụng về Việc làm Nhân viên kinh doanh uy tín và mức lương cao nhất từ các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Đừng chần chừ, hãy tạo CV ngay để tìm kiếm việc làm và ứng tuyển một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng