*Nghiên cứu, đánh giá thị trường.
- Thu thập thông tin khách hàng, phân loại khách hàng theo nhu cầu và theo các tiêu chí nhất định.
- Đánh giá thị trường theo tháng, quý, năm trên tuyến quản lý và khả năng phát triển trên địa bàn .
*Phát triển khách hàng mới:
- Hoàn thành các chỉ tiêu khoán khách hàng mới theo quy định
- Khảo sát, tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên tuyến quản lý, lập kế hoạch tiếp cận và thiết lập mối quan hệ thương mại.
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, đề xuất biện pháp đảm bảo tính thực thi và hiệu quả kinh doanh.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng, để xuất biện biện pháp chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất các biện pháp marketing, các công cụ xúc tiến giúp khách hàng tiếp cận tối đa các dịch vụ gia tăng của VTP.
*Chăm sóc khách hàng:
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ theo định kỳ tuần, tháng.
- Xây dựng các chương trình quản lý, giữ khách hàng hiệu quả.
- Đễ xuất các chính sách giá cho từng khách hàng cụ thể.
*Quản lý số lượng, doanh thu khách hàng:
- Lập danh sách (theo mẫu) cập nhật thông tin khách hàng đảm bảo đầy đủ, khoa học.
- Báo cáo TP Kinh doanh/Giám đốc tình hình doanh thu theo ngày trên tuyến và các khách hàng có sự biến động.
- Theo dõi số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ
- Báo cáo biến động doanh thu và khách hàng trên tuyến và bưu cục trong tháng làm căn cứ phân đoạn thị trường và các khách hàng trọng điểm của bưu cục
Và các công tác khác theo yêu cầu của Đơn vị…
Thời gian làm việc: Theo đặc thù công việc
Chia sẻ
Bình luận