Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tìm việc làm ở Tân Mai Hà Nội có những vị trí và các cơ hội nào?

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Tân Mai là một trong những thị trường việc làm mới nổi đang thu hút rất nhiều người lao động ở Thủ đô. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tìm một công việc chất lượng ở khu vực này. Vì vậy, timviec365.vn sẽ giúp các bạn tìm việc làm ở Tân Mai Hà Nội một cách nhanh chóng và hiệu quả nhé!

1. Tổng quan về thị trường việc làm ở Tân Mai Hà Nội

1.1. Vị trí địa lý của Tân Mai Hà Nội

Tân Mai được biết đến là một phường của quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là một khu vực đặc biệt, là nơi giao thoa của 4 khu vực phát triển kinh tế mới nổi của Hà Nội bao gồm Trần Phú, Định Công, Thanh Xuân và Thịnh Liệt.

Chính yếu tố về mặt địa lý đã khiến cho khu vực Tân Mai có một thị trường việc làm cực kỳ sôi động. Những ngành nghề mới xuất hiện ở Hà Nội trong thời gần đây đều mau chóng hình thành ở phường Tân Mai.

1.2. Sự thuận lợi về cơ sở hạ tầng Tân Mai

Nhận thấy những tiềm năng kinh tế cực kỳ to lớn ở phường Tân Mai, thành phố Hà Nội đã mau chóng xây dựng nhiều cung đường, cải tạo nhiều con đường cũ để phục vụ lưu lượng vận chuyển, giao thông qua lại của người dân. Chính điều đó đã giúp nơi đây có được sự thuận lợi để phát triển đầu chiến lược của ngành logistics, thương mại và dịch vụ với rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức được mau chóng thành lập.

Không chỉ tập trung vào ngành thương mại – dịch vụ, phường Tân Mai còn phép lên kế hoạch và xây dựng nhiều dự án, khiến nơi đây trở thành một trong những khu vực có tốc độ phát triển bất động sản bậc nhất tại Thủ đô. Chỉ trong một thời gian ngắn, khu vực này đã có rất nhiều công trình nổi tiếng đã và sắp được tiến hành như Louis city, chung cư 25 Tân Mai, chung cư Đồng Phát, khu đô thị Ao Sào,…

Với số lượng công trình dày đặc như vậy, phường Tân Mai đã ngày càng đi lên một cách đầy bền vững với rất nhiều cơ hội việc làm cho thị trường bất động sản, kinh doanh, sản xuất và thương mại. Điều này được thể hiện một cách rõ ràng trên thị trường tuyển dụng của các công ty đang tìm kiếm những vị trí mang tính ổn định và lâu dài.

Sự thuận lợi về cơ sở hạ tầng Tân Mai
Sự thuận lợi về cơ sở hạ tầng Tân Mai

2. Những vị trí công việc đang được tuyển dụng ở Tân Mai Hà Nội

Sau khi đã phân tích thị trường việc làm ở Tân Mai Hà Nội, chúng ta đã thấy được những cơ sở, nền tảng phát triển đầy bền vững để làm nên các bước đột phá trong tương lai. Còn ở ngay dưới đây, chúng ta sẽ đề cập tới những vị trí việc làm được tuyển dụng phổ biến nhất:

2.1. Người làm công việc kế toán

Vị trí công việc nổi bật đầu tiên thường được tuyển dụng ở phường Tân Mai chính là người nhân viên kế toán. Họ chính là những người sẽ làm nhiệm vụ quản lý tài chính cho doanh nghiệp.

Trong suốt quá trình làm việc của mình, họ sẽ thực hiện tiếp nhận các hóa đơn và chứng từ kế toán, kiểm soát giá cả và số lượng hàng hóa nhập kho. Đồng thời sẽ thực hiện đối chiếu công nợ, xuất các hóa đơn chứng từ cho bộ phận đối tác. Khi đến cuối mỗi kỳ, họ sẽ trực tiếp thực hiện báo cáo, làm các sổ sách theo đúng quy định của pháp luật.

Thông thường, các doanh nghiệp ở phường Tân Mai sẽ tuyển dụng người ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kế toán và có kinh nghiệm ít nhất 1 năm. Ngoài ra, các yếu tố khác như sự cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực sẽ là đức tính giúp bạn thăng tiến trong công việc.

Người làm công việc kế toán
Người làm công việc kế toán

2.2. Người nhân viên kinh doanh online

Dưới sự phát triển của nền tảng công nghệ số, nhân viên kinh doanh online đã trở thành một ngành nghề mới nổi và cực kỳ phát triển tại Tân Mai. Đây chính là những người sẽ trực tiếp quảng bá và tiếp thị sản phẩm bằng cách chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng cũ.

Về cơ bản, các công việc của người nhân viên này sẽ được thực hiện trực tiếp trên các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội hay ứng dụng công nghệ số. Kết hợp với đó là các chương trình marketing, hội nghị và chăm sóc khách hàng.

Là một ngành nghề mới nổi nên mức thu nhập của người nhân viên kinh doanh online khá cao, dao động trong khoảng từ 10 – 15 triệu đồng. Tuy nhiên, người ứng viên cần trong độ tuổi trên 22 và có kinh nghiệm cũng như kỹ năng trong lĩnh vực bán hàng.

Xem thêm: Tìm việc làm tại Tây Mỗ Hà Nội có những thuận lợi, khó khăn gì?

Người nhân viên kinh doanh online
Người nhân viên kinh doanh online

2.3. Công việc bất động sản

Như đã nói ở trên, phường Tân Mai có rất nhiều dự án và công trình khác nhau, đây sẽ là cơ hội tốt dành cho những người làm lĩnh vực bất động sản. Ở khu vực này, họ sẽ có nhiệm vụ là tìm kiến và tư vấn những khách hàng có nhu cầu mua dự án ở Tân Mai.

Vì vậy, kỹ năng đầu tiên và quan trọng nhất của người nhân viên này chính là đàm phán và thương lượng khách hàng về giá cả cũng như hỗ trợ họ ký kết hợp đồng. Bên cạnh đó, người nhân viên bất động sản cũng sẽ chăm sóc, giải đáp các thắc mắc của khách hàng sau bán và luôn duy trì với khách hàng hiện tại.

Mức thu nhập trung bình mà người nhân viên bất động sản khi làm việc ở đây sẽ dao động trong khoảng từ 13 – 18 triệu đồng. Nhất là sẽ được đào tạo bài bản và cung cấp các kiến thức liên quan đến bất động sản.

Công việc bất động sản
Công việc bất động sản

2.4. Người bảo vệ tòa nhà

Tân Mai là một khu vực ở Hà Nội có rất nhiều tòa nhà chung cư, công trình khác nhau nên người bảo vệ luôn một vị trí được ưu tiên và tuyển dụng nhiều nhất ở đây. Ở các tòa nhà này, họ sẽ đảm nhận nhiệm vụ trông coi và quản lý tòa nhà, ngăn chặn những điều xấu có thể xảy ra.

Ngoài ra, nhân viên bảo vệ cũng sẽ phụ trách việc giữ xe, đảm bảo an ninh và kiểm soát lượng khách ra vào tại các tòa nhà. Có thể thấy, công việc của người bảo vệ khá đơn giản nên họ chỉ cần có một sức khỏe tốt và sự nhiệt tình, chăm chỉ trong công việc là có thể được đảm nhận. Mức lương trung bình mà người bảo vệ khi làm việc ở đây sẽ dao động trong khoảng từ 6 – 9 triệu đồng.

Người bảo vệ tòa nhà
Người bảo vệ tòa nhà

3. Những điều chú ý khi tìm việc ở Tân Mai Hà Nội

3.1. Tìm kiếm công việc bằng trang web uy tín

Mặc dù, phường Tân Mai vẫn luôn được biết đến là một thị trường việc làm đầy sôi động ở Hà Nội với rất nhiều tin tức, kênh tuyển dụng khác nhau. Điều này sẽ giúp các bạn có được sự đa dạng hóa thông tin, thoải mái lựa chọn vị trí công việc mà mình mong muốn.

Tuy nhiên, nhược điểm chính của vấn đề này chính là lựa chọn được một trang web uy tín, đảm bảo chất lượng công việc. Có rất nhiều trang web việc làm khác nhau nhưng theo phản hồi của người dùng thì bạn nên lựa chọn vieclam88.vn. Bởi đây là một trang web uy tín, có tính năng bảo vệ người lao động và nhà tuyển dụng. Đặc biệt, kênh tuyển dụng này có lưu lượng người truy cập cực kỳ cao.

3.2. Hoàn thành hồ sơ theo sự yêu cầu của nhà tuyển dụng

Sau khi đã tìm thấy được tin tức và doanh nghiệp mà mình mong muốn, điều tiếp theo mà các bạn cần làm là hoàn thành hồ sơ theo sự yêu cầu của nhà phỏng vấn. Thông thường, một hồ sơ chuyên nghiệp sẽ cần có đầy đủ các loại giấy tờ như bản sơ yếu lý lịch, đơn xin việc, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe, bản CV xin việc,…

3.3. Thể hiện thái độ tự tin

Mặc dù, sự chuyên nghiệp của bộ hồ sơ sẽ giúp bạn tạo được sự ấn tượng với nhà phỏng vấn nhưng việc quyết định đến kết quả lại đến từ sự tự tin. Chính thái độ này sẽ giúp bạn có được sự bình tĩnh khi trả lời câu hỏi của nhà phỏng vấn, biết cách ứng xử trong từng câu hỏi. Nhất là nó sẽ giúp bạn bộc bạch được kiến thức và suy nghĩ của bản thân.

Thể hiện thái độ tự tin
Thể hiện thái độ tự tin

Như vậy, những thông tin quan trọng nhất về tìm việc làm ở Tân Mai Hà Nội đã được trình bay ở trên. Các bạn hãy mau chóng áp dụng những bí quyết mà vieclam88 đã chia sẻ để tìm được một công việc mới nhé!

Những điều bạn nên biết về tìm việc làm từ 22h đến 6h tại Hà Nội

Các công việc từ 22h đến 6h luôn tạo một sức hút đặc biệt với những ai đang có nhu cầu tìm việc, tăng thêm thu nhập. Ở bài viết lần này sẽ cho các bạn thấy được những công việc tuyển dụng dễ dàng nhất!

Tìm việc làm từ 22h đến 6h tại Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý