- Tiếp cận, mở rộng khách hàng mới (Phòng khám da liễu, Spa, TMV, các shop mỹ phẩm, các đại lý bán mỹ phẩm, ...)
- Thu nhập: Thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, phản hồi của Đại lý và khách hàng về sản phẩm để báo cáo với Công ty.
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ đại lý phù hợp nhằm tăng doanh thu và năng suất bán hàng.
- Báo cáo doanh số hàng tuần / tháng hoặc theo yêu cầu của quản lý.
- Tham gia các hoạt động Marketing nhằm xây dựng thương hiệu, tìm khách hàng mới.
- Tư vấn về nhãn hàng; tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu mỹ phẩm đến khách hàng; hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm phù hợp.
- Gặp gỡ khách hàng, đàm phán, trao đổi chính sách, thông tin sản phẩm, quyền lợi hợp tác và duy trì mối quan hệ với đối tác phân phối.
Chia sẻ
Bình luận