- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, theo dõi và triển khai các hoạt động Digital Marketing (gồm Quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội) nhằm đạt tới mục tiêu kinh doanh.
- Lên kế hoạch các chương trình khuyến mại gồm chi phí, hiệu quả dự kiến; Xúc tiến quá trình tiêu thụ sản phẩm. Theo dõi, báo cáo về ngân sách sử dụng, hoạt động thương hiệu đến Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành toàn bộ các hoạt động của phòng Marketing theo đúng mục tiêu đã đề ra.
- Nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng, tâm lý khách hàng, nhằm tìm kiếm và tạo ra những dịch vụ mới mang tính chuyển đổi doanh thu cao về cho công ty.
- Xây dựng và quản lý các nội dung liên quan đến truyền thông của công ty trên các kênh truyền thông như Fanpage, Website, youtube, tiktok, ...
- Đào tạo kiến thức cho nhân viên trong team Marketing, để nâng cao năng lực nhân sự.
- Phối hợp với Phòng HCNS trong công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá các vị trí thuộc phòng Marketing theo KPI.
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày / tuần / tháng / năm cho Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.
Chia sẻ
Bình luận