Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Xưởng may Ngọc Bích

NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG - THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Xưởng may Ngọc Bích

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhPhát triển thị trườngTelesales

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3068

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 8.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Xưởng may Ngọc Bích

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhPhát triển thị trườngTelesales

Mức lương: Từ 8.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3068

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tiếp cận với vị trí làm việc tốt, một cách nhanh chóng và hiệu quả, là nhu cầu phổ biến của mọi người. Trong bối cảnh các nền tảng tìm kiếm việc làm online phát triển mạnh mẽ, việc sử dụng sự hỗ trợ từ điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop sẽ giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc mơ ước, đặc biệt là trong những lĩnh vực 'hot' mà doanh nghiệp đang săn đón với mức lương cao và phúc lợi hấp dẫn, nhu cầu về Việc làm Xưởng may Ngọc Bích hiện nay trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí ưng ý trong danh sách việc làm của Xưởng may Ngọc Bích? Hãy khám phá ngay NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG - THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN tại Xưởng may Ngọc Bích trên timviec365. Xưởng may Ngọc Bích hiện đang cung cấp thêm 3 công việc Giám đốc Kinh doanh Thị trường, NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE, NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG - THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN hấp dẫn để bạn tham gia và ứng tuyển.

Ngoài ra, ứng viên còn có thể tận dụng cơ hội tìm kiếm việc làm ưa thích bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Nhân viên kinh doanh, Phát triển thị trường, Telesales phổ biến và mức lương hấp dẫn nhất trên mọi miền đất nước để có cơ hội tốt nhất cho bản thân.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận một loạt các thông tin tuyển dụng chất lượng từ nhiều nguồn.

Với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn đang đứng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn cung cấp một loạt thông tin tuyển dụng chất lượng trên mọi lĩnh vực tại cả nước, bao gồm cả tin tuyển dụng Việc làm Nhân viên kinh doanh, Phát triển thị trường, Telesales. Thông tin tuyển dụng được cập nhật liên tục trên website, bao gồm trang chủ, trang ngành, và trang tỉnh thành, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm và ứng tuyển cho công việc phù hợp.

+Cập nhật thông tin về công việc mới và phù hợp thông qua các gợi ý thông minh

Không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng, ứng viên Việc làm Nhân viên kinh doanh, Phát triển thị trường, Telesales cùng các ngành nghề khác có thể tìm việc thông qua gợi ý từ AI365. Bằng cách xem xét hồ sơ, AI365 sẽ tổng hợp và lựa chọn những công việc phù hợp nhất dành cho ứng viên, từ đó giúp họ tiếp cận với thông tin tuyển dụng chất lượng, có thể ứng tuyển hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện

Trở thành ứng viên trên trang web timvie365.vn, ứng viên tìm việc Nhân viên kinh doanh, Phát triển thị trường, Telesales sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc tạo CV, gửi hồ sơ đến việc giải đáp các thắc mắc liên quan đến tìm việc. Ngoài ra, timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV đẹp online miễn phí cho người dùng. Tại đây, ứng viên có thể chọn mẫu CV phù hợp, tùy chỉnh theo phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn trên trang web. Điều này giúp tiết kiệm thời gian so với việc tự tạo "nổi bật" và nội dung CV, sau đó tải về hoặc ứng tuyển ngay trên các tin tuyển dụng. Ngoài ra, ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để nhận hỗ trợ và tư vấn mọi lúc, mọi nơi.

Trên trang web timviec365.vn, ứng viên có thể đưa ra lựa chọn việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các phúc lợi tốt từ các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi cung cấp môi trường làm việc trẻ trung và sôi động. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy tạo CV ngay để tìm kiếm công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng