Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TƯ VẤN TÂM LÝ VÀ PHÁT TRIỂN TIỀM NĂNG S-TALENTS

Nhân Viên Kinh Doanh ( Tư vấn Giáo Dục )

Từ 12.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY TƯ VẤN TÂM LÝ VÀ PHÁT TRIỂN TIỀM NĂNG S-TALENTS

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: chuyên viên kinh doanh

Mức lương: Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3338

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 12.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY TƯ VẤN TÂM LÝ VÀ PHÁT TRIỂN TIỀM NĂNG S-TALENTS

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: chuyên viên kinh doanh

Mức lương: Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3338

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng online giúp người tìm việc loại bỏ toàn bộ rào cản với các đơn vị tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Tìmviệc365.vn - Công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên dựa trên ứng dụng công nghệ, là một trong những đại diện nổi bật nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là một bộ phận hỗ trợ giúp bạn sớm tìm thấy công việc lý tưởng, đặc biệt là trong các lĩnh vực công việc đang có cơ hội phát triển cao như Việc Nhân viên kinh doanh. Là người hâm mộ trung thành của lĩnh vực việc làm Nhân viên kinh doanh, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN KINH DOANH ( TƯ VẤN GIÁO DỤC ) tại CÔNG TY TƯ VẤN TÂM LÝ VÀ PHÁT TRIỂN TIỀM NĂNG S-TALENTS trên Tìmviệc365. Tại CÔNG TY TƯ VẤN TÂM LÝ VÀ PHÁT TRIỂN TIỀM NĂNG S-TALENTS, còn có thêm 2 việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH GIÁO DỤC, Nhân Viên Kinh Doanh ( Tư vấn Giáo Dục ) hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu các sự chọn trước đó vẫn chưa khiến bạn tin tưởng, hãy nhấn vào danh sách các việc làm bán hàng phổ biến nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

- Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc chất lượng cao.

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Việc đăng thông tin tuyển dụng thường xuyên giúp đa dạng hóa lựa chọn việc làm cho ứng viên trong lĩnh vực Nhân viên kinh doanh. Điểm đặc biệt của trang web này là việc áp dụng công nghệ tiên tiến để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên truy cập vào các công việc chất lượng nhất thông qua bộ lọc việc làm phù hợp. Sử dụng danh sách tin tuyển dụng được tạo tự động từ AI365, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường hiệu suất trong việc ứng tuyển.

+ Tạo CV không mất phí, chất lượng chuyên gia

Ngoài việc cung cấp nhiều cơ hội việc làm chất lượng, trang web timviec365.vn cũng hỗ trợ ứng viên trong việc tạo CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Trang web này có hơn 3500 mẫu CV online đẹp và đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung, và bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn tạo CV hoàn hảo chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, bạn cũng có thể tải về nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các form chuẩn khác để bổ sung cho hồ sơ xin việc của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365, hiện nay người tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi, mà còn có thể tự liên hệ với nhà tuyển dụng yêu thích qua tính năng chat ngay. Người dùng có thể thảo luận về công việc, nhận thông tin JD một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Vậy timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc tốt nhất một cách nhanh chóng. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng