1. Kinh doanh (Khoảng 70%):
- -Tìm kiếm & Phát triển Khách hàng: Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng (nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng bán lẻ, spa, … )có nhu cầu sử dụng phần mềm POS
- Chủ động liên hệ, gặp gỡ, giới thiệu và demo (trình bày) giải pháp phần mềm POS của công ty
- Tư vấn & Chốt hợp đồng: Phân tích nhu cầu của khách hàng để tư vấn gói sản phẩm/dịch vụ phù hợp nhất
- Đàm phán, thương lượng các điều khoản và hoàn tất ký kết hợp đồng, đạt chỉ tiêu doanh số được giao
- Chăm sóc Khách hàng Tiền bán: Theo dõi và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình thử nghiệm và ra quyết định mua hàng
2 .Hỗ trợ Khách hàng & Triển khai (Khoảng 30%):
-Triển khai: Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để cài đặt hệ thống, hướng dẫn sử dụng, đào tạo nghiệp vụ cho khách hàng sau khi ký hợp đồng (có thể bao gồm việc đi lại đến địa điểm của khách hàng)
- Hỗ trợ sau bán: Tiếp nhận, lắng nghe và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu, hoặc xử lý các sự cố đơn giản liên quan đến phần mềm và thiết bị (qua điện thoại, Zalo, teamviewer
- )
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng để đề xuất cải tiến sản phẩm và dịch vụ
Chia sẻ
Bình luận