- Nhận và quản lý thư, bưu phẩm, chuyển phát nhanh... được gửi đến các cá nhân, bộ phận tại tập đoàn, tổng hợp chứng từ và thanh toán hàng tháng;
- Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty;
- Quản lý tổng đài, trực và tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối đến Phòng/Ban liên quan;
- Kiểm tra, chuẩn bị phòng họp, cơ sở vật chất cho các cuộc họp, hội nghị, hội thảo của lãnh đạo tập đoàn và văn phòng tập đoàn;
- Phục vụ cuộc họp, dọn dẹp phòng họp sau khi cuộc họp kết thúc;
- Đón tiếp khách, thực hiện các công việc hậu cần cho các sự kiện của tập đoàn, các buổi tiệc chiêu đãi...;
- Thực hiện các công việc phù hợp với chuyên môn theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Chia sẻ
Bình luận