Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Hanoi Calido Hotel

Nhân viên Lễ Tân khách sạn Phố Cổ

Thỏa thuận

Hà Nội

Hanoi Calido Hotel

Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàng

Lĩnh vực: lễ tân khách sạn

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2909

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Hanoi Calido Hotel

Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàng

Lĩnh vực: lễ tân khách sạn

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2909

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tiếp cận với vị trí việc làm tốt, nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu quan trọng của mọi người. Trong bối cảnh các nền tảng tìm việc online ngày càng phát triển, việc tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp thông qua sự hỗ trợ của thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop hỗ trợ ứng viên tiếp cận vị trí việc làm mơ ước, đặc biệt là trong các ngành nghề "hot" được các doanh nghiệp quan tâm với mức lương và phúc lợi hấp dẫn. Do đó, việc tìm kiếm công việc trên Việc làm Hanoi Calido Hotel trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt tại công ty Hanoi Calido Hotel, hãy xem việc làm mới nhất tại Hanoi Calido Hotel trên timviec365. Tại Hanoi Calido Hotel, hiện có thêm 1 công việc Nhân viên Lễ Tân khách sạn Phố Cổ hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, ứng viên có thể mở rộng cơ hội tìm việc mong muốn bằng cách truy cập danh sách việc làm Khách sạn - Nhà hàng phổ biến nhất, mức lương cao nhất trên toàn quốc để tìm kiếm cơ hội tốt nhất cho bản thân tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Hỗ trợ ứng viên truy cập vào nhiều cơ hội việc làm chất lượng.

Xếp đầu bảng trên các trang web tuyển dụng online với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập/tháng, timviec365.vn là địa chỉ quen thuộc của nhiều công ty, tập đoàn tuyển dụng có uy tín đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn thu thập tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng trên tất cả các ngành nghề trong cả nước, bao gồm cả tin tuyển dụng Việc làm Khách sạn - Nhà hàng. Thông tin tuyển dụng được cập nhật thường xuyên trên trang chủ, trang ngành, và trang tỉnh thành của website, giúp ứng viên dễ dàng tìm việc làm thông qua từ khóa tìm kiếm.

- Cập nhật thông tin việc làm mới và phù hợp thông qua các gợi ý thông minh.

Không chỉ có việc truy cập thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng, ứng viên Việc làm Khách sạn - Nhà hàng và nhiều lĩnh vực khác cũng có cơ hội nhận được các cơ hội việc làm phù hợp thêm nhờ vào gợi ý từ AI365. Bằng cách xem xét hồ sơ, AI365 sẽ phân tích và lựa chọn những cơ hội việc làm phù hợp nhất cho ứng viên đã tạo tài khoản tìm việc. Từ đó, ứng viên sẽ tiếp cận với nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng và có thể nộp đơn hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay.

+Ứng cử viên được được được hỗ trợ toàn diện

Trở thành ứng viên trên website timvie365.vn, người tìm việc trong lĩnh vực Khách sạn - Nhà hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc viết CV, ứng tuyển cho đến giải đáp các thắc mắc liên quan đến tìm việc. Ngoài ra, timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí, cho phép người tìm việc lựa chọn mẫu CV đẹp với nhiều phong cách và ngôn ngữ khác nhau, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn trên trang web, thay vì phải tự tìm ý tưởng cho "ảnh mặt" và nội dung CV, có thể tải về hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí tuyển dụng. Để được hỗ trợ, ứng viên cũng có thể liên hệ thông qua số hotline hoặc mạng xã hội của công ty mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể tìm thấy các cơ hội việc làm phong phú nhất, với mức lương và phúc lợi hấp dẫn từ các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi mà bạn có thể làm việc trong môi trường năng động và trẻ trung. Hãy tạo hồ sơ CV ngay để có cơ hội tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng