Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Cảng Quốc Tế Qtm

Nhân viên Lễ Tân

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Cảng Quốc Tế Qtm

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Lĩnh vực: nhân viên hành chính

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3000

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Cảng Quốc Tế Qtm

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Lĩnh vực: nhân viên hành chính

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3000

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng online từ năm 2016, đã trải qua khoảng 10 năm nghiên cứu, phát triển và áp dụng công nghệ Timviec365.vn - tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa tài nguyên để nâng cao trải nghiệm cho nhân viên và phát triển nhân tài. Là cầu nối tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái công nghệ nhân sự timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, hiệu quả cho mọi ngành nghề hot như bán hàng, kinh doanh thông qua sự hỗ trợ của AI365. Hiện đang tìm kiếm một vị trí làm việc Hành chính - Văn phòng có chế độ đãi ngộ tốt, Cơ hội nghề nghiệp NHÂN VIÊN LỄ TÂN tại Công Ty Cổ Phần Cảng Quốc Tế Qtm trên timviec365.vn là lựa chọn không nên bỏ lỡ. Ngoài ra, còn đến 10 Việc làm Kỹ sư Mỏ, Nhân viên Lễ Tân, Chuyên viên Đầu tư cấp cao, Nhân viên Tài chính, Kế toán viên, Kế toán Tổng hợp, Chuyên viên Tài chính, Nhân viên Đầu tư, Chuyên viên Hành chính - Nhân sự, Chuyên viên Đầu tư khác tại Công Ty Cổ Phần Cảng Quốc Tế Qtm đang đợi bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào các tin tuyển dụng việc làm hot từ các công ty hàng đầu như Việc làm Công Ty Cổ Phần Cảng Quốc Tế Qtm. Đối với việc làm tại Công Ty Cổ Phần Cảng Quốc Tế Qtm, ứng viên có thể xem danh sách việc làm bán hàng ngay tại đó và lựa chọn công việc phù hợp nhất để nộp đơn ứng tuyển.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Dễ dàng tìm kiếm việc làm nhanh chóng thông qua kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy.

Bước tiến đầu tiên trong việc xây dựng thương hiệu hàng đầu về công nghệ tài nguyên loại hình nhân sự tại Việt Nam, timviec365.vn đã tạo ra nền tảng với công nghệ ưu việt như trí tuệ nhân tạo để giúp người tìm việc dễ dàng kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy. Ứng viên truy cập timviec365.vn sẽ tiếp cận với danh sách công việc mới và đa dạng, được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là những công việc hot như bán hàng. Ngoài ra, còn có các bài viết chia sẻ kỹ năng cá nhân, xây dựng danh tiếng chuyên nghiệp trong mắt nhà tuyển dụng và khám phá cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo hồ sơ miễn phí, nộp đơn thành công nhanh chóng tự động

Khi sử dụng dịch vụ của trang timviec365.vn, ứng viên sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến đẹp chỉ trong vòng 3 phút. Với hơn 3500 mẫu CV khác nhau, trang cho phép ứng viên tìm Việc làm tại Công Ty Cổ Phần Cảng Quốc Tế Qtm chọn lựa mẫu CV tốt nhất cho mình, được thiết kế sẵn sàng và đầy đủ thông tin. Bạn có thể tải miễn phí bản CV này và nộp hồ sơ cho các vị trí việc làm trên trang web. Đáng chú ý, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình ứng tuyển giúp hệ thống đánh giá và gửi CV tới nhà tuyển dụng một cách cẩn thận, giúp họ tìm kiếm nhân sự phù hợp. Các đơn vị tuyển dụng sẽ được thông báo qua Chat hoặc email và có thể tự mình liên hệ với ứng viên để sắp xếp cuộc phỏng vấn.

- Được hỗ trợ miễn phí bất cứ khi nào, ở đâu.

Với vị thế là trang web dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên với mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tìm việc và giải đáp thắc mắc suốt cả ngày, cả ngày, kể cả trong những dịp lễ hay Tết.

Với các tính năng hữu ích, trang web timviec365.vn thực sự là một trợ thủ mạnh mẽ giúp ứng viên tim kiếm việc làm hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay bây giờ để tìm việc nhanh chóng, đặc biệt với các cơ hội Việc làm Công Ty Cổ Phần Cảng Quốc Tế Qtm có phúc lợi tốt.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng