1. TIẾP ĐÓN KHÁCH HÀNG
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ;
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm;
2. THANH TOÁN
- Thông báo số tiền mà khách hàng cần thanh toán và thực hiện thao tác nhanh chóng trên hệ thống;
- Đảm bảo thanh toán đủ và áp dụng đúng các quyền lợi mà khách hàng được hướng;
3. TƯ VẤN THÔNG TIN
- Nắm rõ thông tin về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng… của bệnh viện;
- Chủ động tư vấn, khơi gợi nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng;
4. PHỐI HỢP VỚI CÁC PHÒNG BAN
- Chủ động xác định được các phòng ban liên quan để phục vụ các yêu cầu của khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện thanh toán cho khách được nhanh chóng.
Lưu ý: Anh/ chị sẽ phỏng vấn trực tiếp & học việc tại Tâm Anh Tân Bình rồi mới về Q7 làm việc
Chia sẻ
Bình luận