Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Marketing / Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Y Hoc Rạng Đông

Địa chỉ công ty: 83b Lý Thường Kiệt, P Trần Hưng Đạo, Q Hoàn Kiếm, TP Hà Nội, Vietnam

Mức lương: 5 - 7 triệu

Quy mô : Từ 10 - 24 nhân viên

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Ứng tuyển ngay

Lượt xem: 276 |

Ngày cập nhật: 15/09/2018 (2 năm trước)

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên

Mô tả công việc

- Thiết lập & duy trì quan hệ với các khách hàng là công ty & cá nhân;
- Quảng bá, giới thiệu các dịch vụ của Phòng khám và tham gia chào bán các sản phẩm dịch vụ của Công ty và Phòng khám.
- Quản lý việc sử dụng các tư liệu & công cụ marketing, bao gồm cả các ấn phẩm in;
- Phân phát một cách tiết kiệm mà có hiệu quả các tư liệu marketing;
- Quản lý & cập nhập danh sách khách hàng & khách hàng tiềm năng;
- Trợ giúp Ban Giám đốc trong việc tổ chức hoặc/và tham dự các sự kiện của Công ty và Phòng khám;
- Tìm kiếm các nguồn tài trợ cho việc sản xuất/xuất bản các tư liệu & hoạt động marketing;
- Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường theo kế hoạch được Ban Giám đốc phê duyệt nhằm đánh giá yêu cầu thị trường, vị trí & nhận diện thương hiệu;
- Tham gia đánh giá các hoạt động marketing của Phòng khám ;
- Theo dõi các hoạt động của các đối thủ cạnh tranh;
- Đóng góp ý kiến xây dựng cho các kế hoạch & chiến lược marketing của Phòng khám;
- Giải đáp các thắc mắc/câu hỏi của bệnh nhân về các hoạt động & dịch vụ của phòng khám.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các ngành Marketing, Thương mại, Kinh tế, Ngoại ngữ, Xã hội và Nhân văn. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Y tế.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc.
- Nói & viết tiếng Anh tốt, ưu tiên cho người biết thêm ngoại ngữ thứ 2
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng trên máy tính
- Hình thức ưa nhìn, tính cách niềm nở
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn và chịu khó
- Có ý thức cao về dịch vụ khách hàng và trung thực.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản + thưởng + phụ cấp, thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn
- BHXH-BHYT theo quy định hiện hành
- Thưởng theo năng suất & hiệu quả công việc
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua skype