- Viết tin, bài quảng bá sản phẩm trên các trang mạng xã hội và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website, page của Công ty;
- Phát triển thương hiệu, sản phẩm trên các website, facebook, … và các mạng xã hội khác;
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khách hàng tiếp cận với sản phẩm trên Fanpage; website Công ty....., giải đáp thông tin về sản phẩm cho khách hàng;
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty trên các phương tiện truyền thông online;
- Lập kế hoạch, triển khai kế hoạch và dự trù tài chính cho chiến dịch marketing dài hạn, ngắn hạn.
- Sắp xếp dữ liệu và báo cáo hàng tháng về số liệu hiệu quả tất cả kênh truyền thông trực tuyến, sử dụng số liệu này để lên kế hoạch cho hoạt động marketing online trong tương lai.
- Tổ chức chụp ảnh, quay clip để quảng bá hình ảnh Công ty cùng các chương trình khuyến mại nhằm thu hút khách hàng.
Một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Chia sẻ
Bình luận