Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty Cổ phần Thương mại, Tư vấn và Xây dựng Vĩnh Hưng

Nhân viên mua hàng quốc tế tiếng Trung

Từ 12.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty Cổ phần Thương mại, Tư vấn và Xây dựng Vĩnh Hưng

Ngành nghề:Vật tư - Thiết bị

Lĩnh vực: nhân viên thu mua vật tư

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2909

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 12.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty Cổ phần Thương mại, Tư vấn và Xây dựng Vĩnh Hưng

Ngành nghề:Vật tư - Thiết bị

Lĩnh vực: nhân viên thu mua vật tư

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2909

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trong bối cảnh bão hoà của nền kinh tế, xu hướng suy thoái tại các thị trường tuyển dụng nhân sự hàng đầu cả nước như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương,...những năm gần đây đang đặt áp lực mạnh lên người đi tìm việc làm. Có không ít người trẻ chuyển đổi sang môi trường ít chịu ảnh hưởng bởi suy thoái, tự nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm để đứng vững hoặc nâng cao trình độ trước khi tốt nghiệp, tuy vậy, đa số ứng viên vẫn đang lo lắng không biết phải làm thế nào để tìm được công việc phù hợp nhất. Với vai trò là trang web tuyển dụng, timviec365.vn mang đến cho ứng viên những giải pháp sáng tạo cho quá trình tìm kiếm và ứng tuyển việc làm hiệu quả, nhanh chóng ngay tại nhà. Để nhanh chóng tìm được Việc làm Vật tư - Thiết bị phù hợp, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN MUA HÀNG QUỐC TẾ TIẾNG TRUNG tại Công ty Cổ phần Thương mại, Tư vấn và Xây dựng Vĩnh Hưng trên timviec365. Tại Công ty Cổ phần Thương mại, Tư vấn và Xây dựng Vĩnh Hưng, bạn còn có thêm 10 Việc làm Nhân viên mua hàng quốc tế tiếng Trung, Chuyên viên kinh doanh dự án - Hà Nội, Chuyên viên đào tạo, Phó Phòng Kế Toán, Nhân Viên Kỹ Thuật, Chuyên Viên Mua Hàng Quốc Tế, Nhân Viên Kế Hoạch ( Xây Dựng Dân Dụng/ Giao Thông), Trưởng Phòng Kinh Doanh, Chuyên Viên Kinh Doanh Dự Án, Nhân Viên Kỹ Thuật ( Thiết Kế Kết Cấu) mới mẻ đang chờ đợi để bạn khám phá và ứng tuyển ngay. Nhấn vào đây để xem thông tin và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí.

Theo bước chân cùng với những ứng viên tìm kiếm công việc Vật tư - Thiết bị chất lượng, timviec365.vn rất vinh dự mang đến cho bạn nhóm công việc Vật tư - Thiết bị được lựa chọn kỹ lưỡng và đề xuất bởi AI365. Hãy xem qua danh sách chi tiết về công việc Vật tư - Thiết bị để nhanh chóng chinh phục ước mơ nghề nghiệp tại các doanh nghiệp sáng tạo, chuyên nghiệp ngay trong bối cảnh biến động của nền kinh tế.

Tìm việc tại timviec365.vn ngay để nhanh chóng tiếp cận công việc như ý

+Hỗ trợ ứng viên tạo CV nhanh chóng và tải về không tốn phí

Khi nhiều công ty đang giảm quy mô tuyển dụng, khả năng tiếp cận với cơ hội việc làm có mức lương cao trở nên khó khăn đối với ứng viên, đặc biệt là khi kỹ năng và kinh nghiệm làm việc cùng kỹ năng chuẩn bị hồ sơ xin việc của họ không đặc biệt nổi bật. Trong bối cảnh đó, timviec365.vn đưa ra giải pháp giúp tìm việc một cách nhanh chóng tại nhà bằng cách sử dụng tính năng tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến. Thay vì tốn thời gian và tiền bạc để chuẩn bị hồ sơ và gửi CV như trước, ứng viên hiện chỉ cần truy cập các thông tin tuyển dụng từ nhà và tạo CV đẹp, nhanh chóng trong vòng 3 phút và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí với sự hỗ trợ từ máy tính hoặc điện thoại thông minh. Rõ ràng, việc tìm kiếm việc làm được tối ưu hóa giúp ứng viên cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình tìm kiếm việc làm. Đặc biệt, công cụ tạo CV trực tuyến tiện lợi của timviec365.vn cho phép ứng viên chọn mẫu CV phù hợp trong nhiều phong cách và ngôn ngữ khác nhau, đồng thời tải về miễn phí.

+ Hỗ trợ ứng viên tiếp cận thông tin việc làm đáng tin cậy từ các công ty hàng đầu.

Hỗ trợ và mạng lưới với hơn 600,000 công ty tuyển dụng đáng tin cậy trên toàn quốc trong 8 năm qua của timviec365.vn, chúng tôi tự tin cung cấp cho ứng viên những thông tin việc làm Vật tư - Thiết bị uy tín nhất trên thị trường. Mọi tin tuyển dụng đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đăng tải trên trang web, giúp ứng viên trên toàn quốc tiếp cận nguồn thông tin về việc làm phù hợp, mức lương, quyền lợi và điều khoản hợp đồng từ những công ty hàng đầu, đảm bảo chất lượng. Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm việc làm Vật tư - Thiết bị, chúng tôi không ngừng cập nhật tin mới và đề xuất việc phù hợp để ứng viên tham khảo và nộp đơn.

+ Dễ dàng kết nối với nhà tuyển dụng

Với chức năng chat365, ứng viên có thể dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng để thảo luận về công việc, nhận JD (Job Description) miễn phí và ứng tuyển trực tuyến thông qua chat mà không cần phải gửi hồ sơ trực tiếp, tiết kiệm thời gian di chuyển đến nơi phỏng vấn và chờ đợi phản hồi. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, hồ sơ ứng viên phù hợp sẽ được tự động phân tích và gửi đến các nhà tuyển dụng cần tuyển dụng. Như vậy, nhà tuyển dụng sẽ tự tin liên hệ với ứng viên dựa trên thông tin trong CV để mời phỏng vấn.

Truy cập timviec365.vn để nhanh chóng tiếp cận cơ hội việc làm Vật tư - Thiết bị chất lượng nhất hiện nay. Hãy tạo và tải hồ sơ ngay để nhận các thông tin tuyển dụng hàng đầu và ứng tuyển miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng