- Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng đã được phân công từ Trưởng phòng. - Lập kế hoạch mua hàng cho nhóm hàng được phân công, thương lượng về giá cả và phương thức thanh toán, lựa chọn nhà cung cấp trong nước phù hợp cho từng dự án và cung ứng vật tư nguyên vật liệu phục vụ sản xuất kinh doanh kịp tiến độ. - Theo dõi và cập nhật lịch giao hàng của nhà cung cấp đảm bảo tiến độ hàng về. Hoàn tất chứng từ cần thiết cho Phòng Kinh Doanh (CO, CQ, CW...). - Phối hợp với bộ phận kho kiểm soát việc phân bổ, luân chuyển vật tư cho các dự án một cách linh động và chính xác (đối với nhóm hàng mình phụ trách). - Phối hợp với phòng Kế toán theo dõi công nợ nhà cung cấp mình phụ trách và đảm bảo kế hoạch thanh toán hiệu quả. - Báo báo kế hoạch thanh toán lấy hàng hàng tuần của Phòng Vật Tư cho chuyên viên mua hàng. - Quản lý và đánh giá định kỳ các nhà cung cấp mình phụ trách theo các chỉ tiêu: chất lượng sản phẩm, giá cả sản phẩm, năng lực cung cấp, thời gian giao hàng, phương thức thanh toán, tiềm năng phát triển,… - Tổng hợp hóa đơn, hợp đồng mua bán vật tư thiết bị và báo cáo kết quả thực hiện hợp đồng mua sắm vật tư hàng tháng cho nhóm hàng mình phụ trách. - Các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng.
Chia sẻ
Bình luận