Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Nhà Hàng-Khách Sạn

NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG

Từ 7.000 VNĐ - Đến 50.000 VNĐ

Hà Nội

Nhà Hàng-Khách Sạn

Ngành nghề:Đầu bếp - phụ bếp

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 2919

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000 VNĐ - Đến 50.000 VNĐ

Hà Nội

Nhà Hàng-Khách Sạn

Ngành nghề:Đầu bếp - phụ bếp

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 2919

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng online từ năm 2016, sau hơn 10 năm nghiên cứu, cải tiến, và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao trải nghiệm cho nhân viên và phát triển nhân tài. Là điểm kết nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng đáng tin cậy, Hệ sinh thái HR tech Timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, hiệu quả trong các lĩnh vực nổi bật như bán hàng, kinh doanh, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc Đầu bếp - phụ bếp với điều kiện đãi ngộ tốt, việc làm NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG tại Nhà Hàng-Khách Sạn trên Timviec365.vn chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Ngoài ra, còn có đến 1 việc làm NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG khác tại Nhà Hàng-Khách Sạn đang chờ bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, người tìm việc dễ dàng truy cập vào danh sách các công việc hot từ các công ty hàng đầu như Việc làm Nhà Hàng-Khách Sạn. Đặc biệt, tại Việc làm Nhà Hàng-Khách Sạn, ứng viên có thể xem danh sách các vị trí bán hàng và chọn công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

Tìm công việc một cách nhanh chóng, dễ dàng kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy

Bước mỗi bước, xây dựng thương hiệu dẫn đầu về công nghệ nhân sự tại Việt Nam, timviec365.vn tập trung vào công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo, để giúp ứng viên tìm kiếm việc làm nhanh chóng và kết nối dễ dàng với các nhà tuyển dụng uy tín. Nền tảng này mang đến danh sách việc làm mới và đa dạng, đặc biệt là trong lĩnh vực bán hàng, cùng với các thông tin cập nhật liên tục. Bên cạnh đó, timviec365.vn cũng chia sẻ kiến thức về cách phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để giúp ứng viên tiếp cận cơ hội việc làm phù hợp và thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng.

+ Tạo sơ yếu lý lịch không tính phí, nộp đơn việc làm một cách tự động và nhanh chóng

Khi sử dụng trang web timviec365.vn, ứng viên có cơ hội trải nghiệm công nghệ tạo CV online một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 3 phút. Trang web có sẵn hơn 3500 mẫu CV cho ứng viên Việt Nam có thể tự do chọn lựa mẫu CV phù hợp nhất với chuẩn mực bố cục và nội dung. Mẫu CV này có thể được tải xuống miễn phí hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí việc làm trên trang web. Hơn nữa, sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong quá trình ứng tuyển giúp hệ thống xử lý và phân tích CV một cách tỉ mỉ, gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng cần tìm kiếm nhân sự. Nhà tuyển dụng sẽ nhận được thông báo qua Chat hoặc email và có thể tương tác trực tiếp với ứng viên để mời phỏng vấn.

+ Luôn hỗ trợ 24/7, tại bất kỳ đâu.

Với vị trí hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, trang web timviec365.vn đảm bảo hỗ trợ ứng viên với mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, việc làm và trả lời câu hỏi 24/24, bao gồm cả trong những ngày lễ và Tết.

Với những ưu điểm tiện ích, trang web Timviec365.vn chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp người xin việc tìm kiếm việc làm một cách hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để tìm việc nhanh chóng, đặc biệt là tại Nhà Hàng-Khách Sạn với các chế độ phúc lợi tốt.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng