-Kiểm soát, đánh giá việc tuân thủ thực hiện theo quy trình công việc tại các bộ phận
-Đo lường chỉ tiêu chất lượng và đánh giá sự hài lòng của khách hàng
-Triển khai việc ứng dụng hệ thống tài liệu ISO nhằm nâng cao tính hiệu quả trong công tác quản lý hoạt động của Công ty.
-Đề xuất với Ban lãnh đạo trong hoạt động xây dựng hệ thống quản lý chất lượng của công ty như đánh giá nội bộ, cải tiến hệ thống, các hành động khắc phục, phòng ngừa, …
-Soạn thảo, cập nhật, cải tiến các quy trình, quy chế liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng của Công ty.
-Theo dõi quá trình đánh giá nội bộ trong toàn công ty.
-Nhận các báo cáo không phù hợp của hệ thống, theo dõi tín hiệu quả của các hoạt động khắc phục hoặc hoạt động phòng ngừa.
-Ghi biên bản các buổi họp xem xét hệ thống quản lý chất lượng thường kỳ của lãnh đạo trong công ty theo kế hoạch đã định.
-Hỗ trợ các phòng ban chỉnh sửa các tài liệu ISO.
-Tổ chức triển khai hoạt động cải tiến hệ thống chất lượng theo định hướng phát triển chung của công ty và phù hợp tiêu chuẩn ISO mà công ty hướng đến.
Chia sẻ
Bình luận