MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1Hành Chính văn phòng:
-Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty:
-Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
-Lưu trữ hồ sơ, tài liệu pháp lý, hồ sơ sao y chứng thực, công văn, quyết định…..của các Công ty (LMH, LMP, Phú An Thinh, HẢi Phong, TAT….)
-Quản lý con dấu,
-Ban hành các thông báo theo sự chỉ đạo của cấp trên từ Email của nhân sự (HR).
2 Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:
-Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các kênh tuyển dụng (vieclam24h, careebuider, vietnamwork….) để thông báo tuyển dụng, lọc hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình TP. Hành chính nhân sự
-Lập – gởi thư mời, Email test theo yêu cầu TP, điện thoại báo ứng viên ngày giờ phỏng vấn,lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.
-lập bảng đánh giá ứng viên khi thử việc.
-Quản lý nghỉ việc của người lao động: Nhận đơn xin nghỉ việc, chuyển TP ký, lưu đơn xin nghỉ việc, nhận biên bản bàn giao công việc, trình TP xem biên bản bàn giao, đơn xin nghỉ việc (của tất cả CNV trong tháng)…..
Soạn thảo Thư mời nhận việc, HĐTV, HĐLĐ, Phiếu đánh giá kết quả thử việc,
3. Lương, chế độ, phúc lợi
-Bảng lương:
+ Xây dựng hệ thống thang bảng lương hằng tháng
+ Chấm công cho toàn bộ nhân viên, giờ làm thêm cho Tài xế, lập bảng tổng kết ngày công của Nhân viên theo tháng.
+ Quản lý nghỉ phép của CNV, + Cập nhật lương mới cho nhân viên đậu thử việc.
+ Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ tăng lương hằng năm.
+ Thuế TNCN: Thực hiện các thủ tục liên quan đến Thuế Thu nhập cá nhân: Thủ tục cấp Mã số thuế cá nhân, đăng ký giảm trừ gia cảnh người phụ thuộc và quyết toán thuế TNCN cho người lao động. trích đúng số tiền đóng thuế theo thu nhập của Người lao động.
+ Cung cấp phiếu lương chi tiết cho nhân viên khi có yêu cầu.
-Chế độ:
+ BHXH: Trích đúng BHXH, CHốt sổ đúng thời gian, Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Điều chỉnh mức đóng BHXH,BHYT, BHTN hằng năm theo đúng quy định của Pháp luật.
+ Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN
+ Bảo hiểm sức khỏe: Liên hệ đơn vị cung cấp dịch vụ BHSK để đàm phán giá, quyền lợi phù hợp với Công ty, hướng dẫn nhân viên thực hiện yêu cầu bồi thường và giải đáp các thắc mắc về BHSK.
4.Công việc khác
-Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
-Theo giõi các HĐ và làm đề nghị thanh toán HĐ thuê căn hộ của CTHĐQT….
-Theo giõi công tác điều phối lái xe trong Công ty, các chi phí sữa chữa, bảo trì, bảo giưỡng Ô tô……
Chia sẻ
Bình luận