• Phụ trách toàn bộ quy trình trước – trong - sau bán hàng
• Thực hiện các chương trình quảng bá Marketing, hội thảo, triển lãm, giới thiệu sản phẩm
• Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn khác nhau
• Tiếp cận tất cả khách hàng qua điện thoại để xây dựng các mối quan hệ và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ khám sức khỏe đến doanh nghiệp
• Tư vấn/ thuyết trình trực tiếp cùng khách hàng để chốt hợp đồng khám sức khoẻ
• Thực hiện theo dõi toàn bộ triển khai chương trình khám sức khoẻ doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng sau triển khai
• Lên kế hoạch kinh doanh để đạt được những mục tiêu doanh thu (theo tháng, quý, năm)
• Lập và phân tích Báo cáo hiệu quả kinh doanh
Chia sẻ
Bình luận