1.. Xây dựng và quản trị kế hoạch bán hàng
- Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường, bán hàng, bán hàng dẫn dắt.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng tổng thể, chiến lược bán hàng thành phần nhằm triển khai các hoạt động bán hàng dẫn dắt.
- Lập kế hoạch bán hàng, dẫn dắt cho các khách hàng được giao.
2.. Bán hàng và cung cấp dịch vụ
- Bán hàng và triển khai cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng / đối tác bán hàng.
- Tiếp xúc thường xuyên, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, nắm bắt thông tin khách hàng kịp thời.
- Thực hiện các công tác chủ trì, tổ chức để các đơn vị bán hàng thực hiện bán hàng, dẫn dắt dịch vụ cho các đơn vị có nền tảng giao dịch lớn như các Cổng dịch vụ công, các DN lớn.
- Triển khai công tác bán hàng theo dự án.
- Phối hợp với bộ phận Presale tư vấn, giới thiệu dịch vụ cho khách hàng.
- Phát triển đối tác, đại lý
- Thực hiện phát triển các đối tác phần mềm, các đại lý, tập trung triển khai toàn quốc.
3.. Nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
- Thực hiện công tác báo cáo thường xuyên và đột xuất các nhiệm vụ được phân công đúng thời hạn quy định.
- Các nhiệm vụ khác được phân công.
Chia sẻ
Bình luận