CÔNG TÁC TUYỂN DỤNG
- Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng cho các đơn vị theo kế hoạch đã được phê duyệt cũng như nhu cầu phát sinh;
- Tổng hợp, phân tích kết quả tuyển dụng nhằm lựa chọn kênh truyền thông, đối tượng ứng viên, cách thức thu hút, tuyển chọn ứng viên phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng.
- Trực tiếp đăng tuyển, lọc hồ sơ ứng viên, tìm kiếm, tiếp nhận, sàng lọc, lưu trữ hồ sơ đối với các chức danh tuyển dụng được phân công.
- Tổ chức phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn, đàm phán trực tiếp với ứng viên;
CÔNG TÁC NHÂN SỰ
- ĐÀO TẠO
- Hoàn thiện hồ sơ nhân sự của cán bộ nhân viên mới trong công ty;
- Quản lý, theo dõi Hợp đồng lao động của nhân sự.
- Giải quyết thanh lý hợp đồng lao động cho nhân sự nghỉ việc,
- Tham gia tổ chức thi đua, hội thảo, hội nghị, hoạt động team
- building và các hoạt động xây dựng văn hóa công ty.
- Tham gia xây dựng và theo dõi công tác đào tạo tại Công ty.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự hoặc Giám Đốc Công Ty giao.
Chia sẻ
Bình luận