1/ Hàng Hóa: Lập kế hoạch bán hàng và thúc đẩy doanh số. Hoàn thành chỉ tiêu doanh số của CH Chịu trách nhiệm về hình ảnh tại CH: trưng bày hàng hóa, các chương trình KM, vệ sinh CH.… Đảm bảo việc đặt hàng đầy đủ và kịp thời Đề xuất các phương án thúc đẩy hàng bán chậm Chịu trách nhiệm về thất thoát hàng hóa tại CH, thực hiện kiểm kê định kỳ theo quy định của công ty 2/ Quản Lý: Truyền thông các chế độ, chính sách, chương trình KM…của công ty tới NVBH Giám sát, đào tạo ,huấn luyện , đánh giá kết quả làm việc , tác phong diện mạo của nhân viên theo đúng quy định của công ty Đôn đốc, hỗ trợ, thúc đẩy nhân viên trong việc hoàn thành chỉ tiêu doanh số của CH Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh tại CH: khiếu nại….. Phân công công việc và chấm công hàng tháng cho NV Làm báo cáo ngày / tháng / quý / năm về tình hình kinh doanh của CH Làm các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên
Chia sẻ
Bình luận